DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Các phương pháp trồng răng giả

Các phương pháp trồng răng giả

Khi bị mất một hoặc nhiều răng làm cho bạn khó khăn trong việc ăn uống, sinh hoạt hằng ngày, mặc cảm thiếu tự tin trong giao tiếp chính vì thế phương pháp tốt nhất để loại bỏ khuyết điểm trên là trồng răng giả, Với phương pháp này sẽ giúp cho bạn có một hàm răng điều đẹp chắc khỏe như ý muốn. Vậy hiện nay có các phương pháp trồng răng giả nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây các bạn nhé. Nhưng công nghệ cấy ghép implant có giá bao nhiêu?



Công nghệ trồng răng giả bằng implant


Trồng răng implant (trồng răng giả bằng implant) là một thành tựu to lơn trong lĩnh vực nha khoa, là phương pháp phục hình răng khi chân răng đã bị mất. Trụ implant có cấu tạo từ titanium, đây là chất liệu bền chắc, an toàn với cơ thể, trụ implant này sẽ được cấy trực tiếp vào xương hàm ngay chổ răng bị mất và không ảnh hưởng đến răng bên cạnh. Sau khoảng 3 – 6 tháng thì xương hàm của bạn và trụ implant sẽ tích hợp với nhau giúp răng giả sẽ được cố định bền chắc hơn. Với răng implant nó không chỉ giúp bạn phục hồi chức năng ăn nhai mà còn ngăn ngừa được tình trạng tiêu xương hàm do mât răng gây ra, giúp nâng đỡ cơ mô và cho kết quả vĩnh viễn. Và phương pháp này là phương pháp được đánh giá cao nhất hiện nay

Trồng răng giả bằng cầu răng sứ


Là phương pháp được rất nhiều người ưa chuộng bởi nó đảm bảo được tính thẩm mỹ cao và đem lại kết quả tốt, khác với trong rang implant phương pháp này chỉ có thể dùng để phục hình những khiếm khuyết răng như răng bị mẻ, bị gãy con chân răng, lệch lạc, những răng bị mất chân răng không thể phục hình được với phương pháp này. Khi thực hiện phương pháp này răng của bạn sẽ được mai một chút để cho trụ răng tròn sau đó mão răng sứ sẽ được chụp lên giúp phục hồi chức năng ăn nhai, và giúp các bạn tự tin hơn trong giao tiếp.



Để có được một hàm răng chắc khỏe điều đẹp ngoài phương pháp trồng răng mà bạn chọn thì yếu tố quan trọng nhất là chọn được một địa chỉ nha khoa trồng răng giả uy tín, nơi có những bác sĩ giỏi tay nghề chuyên môn cao, cơ sơ vật chất trang thiết bị hiện đại để đem đến cho bạn một ca trồng răng giả diễn ra an toàn đảm bảo kết quả cao nhất cho các bạn.