DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Răng sứ cercon bền và đẹp đến mức nào

Răng sứ cercon bền và đẹp đến mức nào

Nói đến trồng răng sứ, hẳn răng sứ cercon sẽ là lựa chọn hàng đầu từ giới chuyên gia đến khách sử dụng, vậy răng sứ cercon có ưu điểm gì khiến nhiều người ưa chuộng đến vậy?. Bên cạnh đó có thể bạn quan tâm nên tẩy trắng răng ở đâu tốt?


Răng toàn sứ cercon bền chắc hơn cả răng thật


Răng sứ được sản xuất và nung ở nhiệt độ lên đến hàng nghìn độ C và quy trình đó được lặp đi lập đi lập lại. Sứ cercon còn chịu được tác động lực lớn hơn cả răng thật vào khoản 900 Mpa trong khi răng tự nhiên chỉ chịu được lực ở khoảng 200 Mpa. chính bởi vậy bạn có thể thưởng thức một cách thoải mái những loại thức ăn có độ cứng mà không sợ ảnh hưởng đến răng sứ.

Răng 100% sứ cercon được sản xuất bằng dây truyền khép kín bởi những máy móc hiện đại. toàn bộ các số liệu về cấu trúc răng của bệnh nhân đều được lập trình trên máy móc bởi những kỹ thuật viên lành nghề đáp ứng sự chính xác đến từng chi tiết từ dáng hình đến màu sắc. cercon được được làm hết từ chất liệu sứ cs đặc tính phản quang không hề có gợn đen mỗi lúc bị chiếu sáng vì thế khó phân biệt được nếu chỉ bằng mắt thường đó không phải răng thật. Mang vẻ đẹp tự nhiên đảm bảo độ thẩm mỹ của người sử dụng.



Tính chống bám và kháng mòn tốt 


Nếu răng tự nhiên luôn phải đối mặt với tình trạng mòn bề mặt và bị các mảng bám và các mẫu thức ăn thừa bám đầy làm phát sinh tình trạng tối màu, ố vàng thì đây chính là một trong những điểm tốt của bọc răng sứ cercon. Dù tồn tại trong khoang miệng nhiều năm nhưng răng sứ cercon không hề bị mòn, hoặc bị xỉn mà do khả năng kháng dính cao. các các mẫu thức ăn thừa không bị bám vào kẽ răng chính bởi vậy sẽ không có tình trạng vi khuẩn có điều kiện sinh sôi phát triển.

Các thông tin trên là các tính chất riêng của răng sứ ceron và là trả lời cho câu hỏi tại sao răng toàn sứ cercon lại được nhiều người chọn lựa dùng mỗi lần có nhu cầu phục hình răng hư tổn hoặc phục vụ mong muốn được đẹp hơn.