DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Những điều cần biết khi thực hiện niềng răng

Những điều cần biết khi thực hiện niềng răng

Hậu quả của khiếm khuyết răng mọc lệch lạc, lộn xộn này không những tác động đến tính thẩm mỹ, khiến nụ cười kém duyên mà còn dẫn đến rất nhiều các bệnh về răng miệng khác lực nhai không đầy đủ, vị trí khớp cắn bị sai lệch.... đó là những tác hại thường thấy khi răng bị khiếm khuyết. Để loại bỏ hiện tượng này thì niềng răng thẩm mỹ chính là giải pháp tốt nhất dành cho tất cả mọi người.



Những điều cần biết khi thực hiện niềng răng


Có một vài chú ý mà bạn cần biết trước khi thực hiện chỉnh nha, bởi niềng răng chỉnh nha có thành công như mong đợi hay không sẽ phụ thuộc nhiều vào những yếu tố sau:

+ Độ tuổi niềng răng: Theo các chuyên gia niềng răng chỉnh nha tại các địa chỉ niềng răng uy tín thì độ tuổi thực hiện niềng răng thích hợp là răng sửa vừa thay xong (khoảng từ 9 đến 16 tuổi).

+ Tình trạng răng miệng: Niềng răng chỉnh nha chỉ đem lại kết quả tốt nhất với những vấn đề do răng gây rai. Nếu gặp phải các trường hợp khiếm khuyết hô móm do hàm, thì buộc phải phẫu thuật xương hàm mới đem lại hiệu quả tốt nhất.

+ Mắc cài chỉnh nha: hiện nay có các phương pháp niềng răng như, niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài trong, niềng răng trong suốt... tùy từng trường hợp nhu cầu niềng răng thì sẽ áp dụng khí cụ niềng răng cụ thể để đem lại hiệu quả cao trong niềng răng chỉnh nha.

+ Kinh nghiệm của bác sĩ chỉnh nha: Bác sĩ nha khoa là người trực tiếp gắn mắc cài và tạo lực chỉnh nha ổn định, do vậy với bác sĩ nha khoa tại trung tâm niềng răng có tay nghề chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thì lực tác động lên răng vừa đủ, không gây đau nhức giúp răng nhanh chóng về đúng vị trí mong muốn, giảm các biến chứng có thể xảy ra.


Phân loại niềng răng thẩm mỹ


Theo các chuyên gia nha khoa niềng răng được chia làm 4 cấp độ gồm phòng ngừa, can thiệp, toàn diện và hỗ trợ.

+ Niềng răng phòng ngừa

Mục đích của việc thực hiện điều trị niềng răng này là để phòng ngừa những biến dạng xấu về răng, loại bỏ những sai lệch khớp cắn về sau.



+ Niềng răng can thiệp

Phù hợp với giai đoạn răng hỗn hợp giai đoạn này vừa có răng sửa vừa có răng vĩnh viễn khoảng từ 6 đến 12 tuổi. Tuy không được tốt giai đoạn phòng ngừa nhưng đây vẫn là giai đoạn được đánh giá là thời điểm lý tưởng để niềng răng vì dễ dàng nhận được sự hợp tác của trẻ trong quá trình điều trị.

+ Niềng răng hỗ trợ

Niềng răng hỗ trợ sẽ tạo tiền đề cho các công nghệ chỉnh hình răng miệng về sau (Implant, phục hình hàm, phẫu thuật hàm…) được thực hiện dễ dàng, nhanh chóng và thẩm mỹ hơn.

+ Niềng răng toàn diện: là giải pháp niềng răng chỉnh nha kết hợp với các công nghệ phục hình răng miệng cụ thể cho từng trường hợp đem lại cho bạn một khuôn hàng như ý muốn

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn