DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Thời điểm nào niềng răng cho trẻ em là thích hợp nhất?

Thời điểm nào niềng răng cho trẻ em là thích hợp nhất?

Bạn muốn thực hiện niềng răng cho con em mình để loại bỏ những lệch lạc về răng có thể ảnh hưởng đến vẻ thẩm mỹ hàm răng của bé khi trưởng thành? Nhưng thời điểm nào niềng răng cho trẻ em là thích hợp nhất? Các bậc phụ huynh hay tham khảo bài viết dưới đây để có thêm những thông tin hữu ích nhé!



Thời điểm nào niềng răng cho trẻ em là thích hợp nhất?


Giai đoạn răng sữa


Giai đoạn này là lúc trẻ mọc răng sữa đầu tiên cho đến khi 5 tuổi. Các bậc phụ huynh thường nghĩ rằng răng sữa không quan trọng vì nó sẽ không ảnh hưởng nhiều cho răng vĩnh viễn về sau.

---Thông tin tham khảo: tẩy trắng răng bị nhiễm tetracycline có đắt không?

Tuy nhiên, đó là những quan điểm không đúng bởi răng sữa có vai trò vô cùng quan trong trong việc giữ khoảng trống để răng vĩnh viễn mọc lên đúng vị trí. Nếu các răng sữa bị mất sớm thì có thể làm cho răng vĩnh viễn bên dưới mọc lên không đúng chỗ, dễ dẫn tới hiện tượng răng mọc lệch, mọc ngầm hoặc mọc chen chúc.

Ở giai đoạn này, rất ít khi trẻ được các bác sĩ chỉ định niềng răng, thường thì các bác sĩ sẽ giúp các bé điều chỉnh răng.

Giai đoạn răng hỗn hợp


Là giai đoạn các bé có độ tuổi từ 6 – 12 tuổi, lúc này những chiếc răng sữa được thay thế dần bởi răng vĩnh viễn.

Niềng răng cho trẻ em ở giai đoạn này sẽ giúp điều chỉnh những lệch lạc về răng miệng hiệu quả, sắp xếp chỗ để răng vĩnh viễn mọc lên đúng vị trí. Vì xương hàm của trẻ đang trong giai đoạn phát triển tương đối ổn định nên thích hợp cho việc điều chỉnh những sai lệch và giúp cho quá trình điều trị răng miệng của trẻ sau này được nhanh hơn.



Giai đoạn răng vĩnh viễn


Là giai đoạn trẻ có độ tuổi từ 13 – 21 tuổi. Giai đoạn này xương hàm của trẻ phát triển rất nhanh, những vấn đề về khiếm khuyết răng miệng như: hô, móm, lệch lạc, chen chúc,… sẽ biểu hiện rõ rệt nhất. Chính vì vậy, các bác sĩ chỉnh nha thường dựa vào sự phát triển của trẻ để thực hiện điều chỉnh cho phù hợp với khuôn mặt và sắp xếp răng cho đều đặn.

Để thực hiện niềng răng cho trẻ em một cách hiệu quả nhất các bậc phụ huynh nên đưa trẻ đến địa chỉ niềng răng uy tín nơi có đội ngũ y bác sĩ giỏi với nhiều hệ thống mắc cài niềng răng như: niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng không mắc...để cho các bậc phụ huynh lựa chọn một cách phù hợp nhất với con em mình.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn