DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Niềng răng mắc cài sứ tự buộc với công nghệ 3m ugsl

Niềng răng mắc cài sứ tự buộc với công nghệ 3m ugsl

Niềng răng mắc cài sứ tự buộc ứng dụng công nghệ 3M UGSL là giải pháp chỉnh hình răng miệng được giới chuyên gia chỉnh nha đánh giá rất cao là một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực chỉnh nha hiện nay, giải pháp này có thể thay đổi hoàn toàn diện mạo của bạn loại bỏ đi những khiếm khuyết về răng hàm hiệu quả.



Những trường hợp có thể áp dụng niềng răng mắc cài sứ tự buộc 3M UGSL


Niềng răng mắc cài 3M UGSL được chỉ định áp dụng cho tất cả các trường hợp muốn nắn chỉnh lại những lệch lạc của răng như niềng răng khểnh niềng răng hô, niềng răng lệch lạc, niềng răng móm... và những sai khớp cắn mong muốn răng hàm trở nên đều đặn, thẩm mỹ hơn. Những đối tượng phù hợp công nghệ chỉnh nha này có thể kể đến:

- Khiếm khuyết răng mọc không đều đặn trên cung hàm

- Khiếm khuyết răng mọc lệch, mọc ngược, răng khểnh

- Sai lệch khớp cắn từ nhẹ đến nghiêm trọng

- Khiếm khuyết răng hô, móm, thưa, răng khểnh

Ưu điểm của niềng răng mắc cài sứ tự buộc ứng dụng công nghệ 3M UGSL


Dựa trên sáng chế nha khoa hàng đầu trong lĩnh vực chỉnh nha, với hệ thống mắc cài mới nhất hội tụ đầy đủ những tính năng tạo lực ổn định tác động lên răng và định vị ưu việt mà các loại mắc cài truyền thống không thể có được, giúp đảm bảo cho kết quả niềng răng chỉnh nha cao nhất.

Kết quả đảm bảo đúng lộ trình thời gian

Nếu các phương pháp chỉnh nha khác làm cho nhiều người lo ngại về thời gian chỉnh nha không cố định, có thể kéo dài mà chưa chắc đạt hiệu quả, thì với niềng răng mắc cài sứ tự buộc ứng dụng công nghệ 3M UGSL thời gian không còn là trở ngại lớn. Với việc ứng dụng công nghệ phần mềm chuyên dụng giúp lên phác đồ chính xác, dự kiến thời gian chỉnh nha cho kết quả chỉnh nha tốt nhất, hỗ trợ rút ngắn thời gian đeo khí cụ định hình sau khi tháo mắc cài.



Răng dịch chuyển ổn định, không sai khác

Mắc cài chỉnh nha có thể gia tăng hiệu quả định vị trên răng, với cơ chế tự buộc kháng mỏi cao, giúp tạo lực tác động lên răng đồng đều, ổn định. Nhờ vậy, răng di chuyển từ từ về đúng vị trí mong muốn không bị xô lệch, sai khác. Tần suất tác động lực lên răng xen kẽ giữa kéo và nghỉ rất nhịp nhàng, giúp cho răng sau mỗi lần chịu lực kéo của mắc cài chỉnh nha luôn có một khoảng thời gian để thích nghi.

Không đau, không bung tuột mắc cài

Mắc cài chỉnh nha được thiết kế tinh vi, nhỏ gọn, giảm thiểu ma sát giúp cho mắc cài sau khi gắn lên răng không bung tuột, không gây đau vương víu cho bệnh nhân trong quá trình co kéo.

Không tổn hại xương hàm

Lực tạo ra từ các mắc cài tác động luôn ổn định, cộng với chỉ định thay thun để tăng lực đúng thời điểm của bác sĩ chỉnh nha, giúp cho xương hàm luôn có những thời gian thích nghi cần thiết để tái tạo lại. Chính vì thế, dù răng dịch chuyển theo hướng nào, xương hàm đều có thể thích nghi tốt, không bị yếu đi sau quá trình điều trị chỉnh nha. Tuy giá niềng răng mắc cài sứ tự đóng có cao hơn so với các mắc cài khác, tuy nhiên hiệu quả mà phương pháp này đem lại cho bạn là rất đáng để lựa chọn áp dụng.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn