DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Phục hình răng cửa với phương pháp nào tốt nhất ?

Phục hình răng cửa với phương pháp nào tốt nhất ?

Chào bác sĩ nha khoa! Cách đây không lâu tôi bị mất một chiếc răng cửa hàm trên, mất luôn chân răng. Giờ tôi có ý định đi phục hình lại chiếc răng bị mất để lấy lại vẻ thẩm mỹ và hỗ trợ ăn nhai tốt hơn. Mong bác sĩ nha khoa tư vấn giúp tôi nên áp dụng phương pháp phục hình nào là tốt nhất với trường hợp hiện tại của tôi. (Thúy Mai, TP.HCM).



Trả lời

Chào bạn Thúy Mai! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc của mình về cho Nha Khoa Đăng Lưu bác sĩ chúng tôi xin được giải đáp chi tiết cho bạn như sau:

Phục hình răng cửa với phương pháp nào tốt nhất ?


Răng cửa vị trí chiếc răng đóng vai trò vô cùng quan trọng vừa hỗ trợ cắn thức ăn vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho khuôn hàm. Chính vì thế khi mất chiếc răng cửa này thì lựa chọn giải pháp phục hình là điều cần thiết.

Hiện nay, có 3 phương pháp phục hình răng bị mất bạn có thể áp dụng như: Làm cầu răng sứ, hàm giả tháo lắp và cấy ghép implant.

Với làm cầu răng sứ, hàm giả tháo lắp thì phương pháp này thường được áp dụng trong trường hợp răng cửa chỉ mới bị mất phần thân răng phía trên, chân răng còn vững chắc.

Đối với trường hợp của bạn mất toàn bộ chân và thân răng thì bác sĩ thường khuyên bạn nên cay ghep implant. Bởi vì:

+ Cam ghep implant phục hình mọi vị trí mất răng: Dù là răng cửa hay bất kỳ răng ở vị trị nào. Là phương pháp phục hình răng một cách toàn diện từ chân và thân răng. Trong đó trụ implant sẽ được cấy trực tiếp xuống xương hàm ngay tại vị trí mất răng đóng vai trò như một chân răng vững chắc, chóng đở cho phần thân răng sứ bên trên làm nhiệm vụ ăn nhai, thẩm mỹ.

+ Ngăn chặn tình trạng tiêu xương: đảm bảo lực nhai duy trì ổn định, mật độ xương hàm được duy trì, ngăn chặn tình trạng tiêu xương hàm.



+ Không ảnh hưởng đến các răng khỏe mạnh xung quanh

+ Tuổi thọ của răng duy trì lâu dài: Chất liệu làm răng implant lành tính với cơ thể có khả năng tồn tại lâu dài, không bị đào thải duy trì lâu dài trong khuôn hàm.

+ Chi phí cấy ghép implant hợp lý: việc răng ổn định lâu dài nếu xét về lâu thì chi phí mà bạn bỏ ra hoàn toàn tương xưng với kết quả nhận được.

Như vậy, trong trường hợp của bạn Thúy Mai chiếc răng cửa bị mất toàn bộ chân và thân răng thì cấy ghép implant là một giải pháp phục hình răng tối ưu mà bạn nên lựa chọn.

Cảm ơn bạn đã quan tâm dịch vụ!

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn