DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Nhổ răng khôn có đau hay không ?

Nhổ răng khôn có đau hay không ?

Chào bác sĩ! Tôi vừa mọc răng khôn hàm trên được hơn 1 tháng nay chiếc răng này thường gây đau nhức khó chịu cho tôi nên tôi muốn nhổ bỏ nó đi. Tuy nhiên, tôi còn đang lưỡng lự vì đang lo không biết nhổ răng khôn có đau hay không? vì việc chịu đau của tôi rất kém. Rất mong được bác sĩ tư vấn giúp tôi. Chân thành cảm ơn bác sĩ! (Duyên Hồng, Vĩnh Long).



Trả lời:

Chào bạn Duyên Hồng, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi của mình về cho Nha Khoa Đăng Lưu. Về thắc mắc: nhổ răng khôn có đau hay không của bạn, bác sĩ chúng tôi xin giải đáp như sau:

Răng khôn là chiếc răng mọc vào giai đoạn khi xương hàm đã phát triển ổn định cứng chắc vì thề mà chiếc răng này dễ mọc ngầm mọc lệch. Việc những chiếc răng khôn mọc ngầm mọc lệch sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến răng kế bên, xương hàm cũng như sức khỏe răng miệng của bạn vì thế mà việc nhổ răng khôn là điều cần thiết.

Nhổ răng khôn có đau hay không ?


Có nhiều yếu tố tác động đến việc nhổ răng khôn có đau khôn có thể kể đến như: tình trạng răng mọc ngầm, mọc lệch, mức độ chịu đau của bạn, độ khó dễ của ca tiểu phẫu, trung tâm nha khoa ban chọn, thiết bị hỗ trợ nho rang… Trong đó, quan trọng nhất là tình trạng răng mọc ngầm, mọc lệch của bạn và trung tâm nha khoa thực hiện nhổ răng.

+ Tình trạng răng mọc ngầm, mọc lệch: Việc răng khôn mọc ngầm, gây sưng đau thì khi thực hiện nhổ răng khôn sẽ phức tạp hơn và có khả năng những cơn ê buốt nhiều hơn.



+ Trung tâm nha khoa thực hiện nhổ răng khôn: Nếu thực hiện tại một trung tâm nha khoa uy tín nơi có nhiều bác sĩ giỏi tay nghề cao, có các trang thiết bị hiện đại thì ngoài việc đảm bảo được quá trình nhổ răng khôn không đau và an toàn mà vấn đề nhổ răng khôn giá bao nhiêu cũng không làm cho bạn quan tâm bởi chi phí sẽ hợp lý hơn nhiều so với các trung tâm nha khoa kém chất lượng.

Nhổ răng khôn tại Nha Khoa Đăng Lưu, thì vấn đề nhổ răng khôn có đau không bởi chúng tôi có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, trang bị máy móc hiện đại và thực hiện nhổ răng khôn theo quy trình chuẩn, đảm bảo hạn chế đau tối đa và rất an toàn cho bạn.

Cảm ơn bạn đã quan tâm dịch vụ!

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn