DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Cách chữa móm tại nhà có hiệu quả?

Cách chữa móm tại nhà có hiệu quả?

Khuyết điểm móm làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt. Vậy là sao có thể khắc phục được khuyết điểm này đã có ai biết hay chưa? trồng răng sứ giá bao nhiêu cũng được nhiều người quan tâm đến.

Cách chữa móm tại nhà có hiệu quả như mong đợi?

Cách chữa móm tại nhà thường được mọi người truyền tai, bày cách cho nhau là sử dụng tay tạo lực đẩy để đẩy răng hàm dưới vào trong, giúp răng đều đặn hơn, bên cạnh đó một số người còn sử dụng các loại dụng cụ nắn răng tự chế để làm răng đều đặn. Tuy nhiên, các cách này thường không mang lại hiệu quả cao như bạn vẫn thường lầm tưởng.
Cách chữa móm tại nhà có hiệu quả?
Khuyết điểm móm
– Nếu sử dụng cách nắn chỉnh răng móm bằng dùng tay đẩy thì chỉ mang lại hiệu quả đối với độ tuổi trẻ em vì răng và hàm là những kết cấu vững chắc, lực nắn đẩy từ răng không thể giúp răng dịch chuyển được, nếu có thì cũng không đáng kể.
– Cách sử dụng tay đẩy hoặc dụng cụ tự chế để nắn chỉnh răng có thể khiến cho răng bị xô đẩy sai vị trí, răng lệch lạc không như mong muốn, thậm chí càng làm răng xấu hơn so với khi chưa chỉnh sửa.
– Cách chữa móm tại nhà có thể gây nên tổn thương cho bệnh nhân vì không thể kiểm soát được dụng cụ nắn răng cũng như lực đẩy từ răng, vì vậy mà bạn có thể cảm thấy đau đớn hơn rất nhiều.
Vì những lý do trên đây mà các bác sỹ thường khuyên bệnh nhân của mình không nên áp dụng các cách chữa móm tại nhà, bởi chúng không những không mang lại hiệu quả cao mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ có hại cho răng. Vậy, răng bị vàng có tẩy trắng được không?

Phương pháp nào hiệu quả thay thế cách chữa móm tại nhà?

Cách chữa móm tại nhà mặc dù không có hiệu quả cũng như không đảm bảo an toàn nhưng bạn không cần quá lo lắng vì hiện nay trình độ nha khoa phát triển tương đối cao, móm có thể khắc phục được một cách đơn giản, an toàn và đạt hiệu quả cao.
Hiện nay tại Nha khoa Đăng Lưu, số lượng các trường hợp khách hàng đến chữa móm ngày càng gia tăng bởi các phương pháp điều trị tại đây mang lại cho bệnh nhân hiệu quả như mong muốn, khiến họ hài lòng với những gì nhận được.
Bệnh nhân sau khi được thăm khám tổng quát tình trạng răng miệng thì sẽ được chụp phim để xác định nguyên nhân móm, từ đó bác sỹ mới đưa ra quyết định nên khắc phục móm bằng cách nào:
– Nếu nguyên nhân móm do răng: Tiến hành niềng răng để khắc phục răng móm:
Bác sỹ sẽ căn cứ theo tình trạng răng cũng như yêu cầu của bệnh nhân để lựa chọn phương pháp niềng răng phù hợp là niềng răng mắc cài hay khay niềng, nếu là niềng răng mắc cài thì sẽ sử dụng loại nào….
Thời gian niềng răng thường kéo dài từ 15-18 tháng là có thể hoàn thành. Hiệu quả niềng răng duy trì ổn định trong nhiều năm, răng không bị tái xô lệch trở lại.
TG: Trang