DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Tổng hợp những cách chữa răng vẩu hiệu quả

Tổng hợp những cách chữa răng vẩu hiệu quả

Khuyết điểm răng bị vẩu làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt. Vậy, làm cách nào để có thể khắc phục được những khuyết điểm này có ai biết không?

Cách chữa răng vẩu có nên thực hiện tại nhà không?

Cách chữa răng vẩu tại nhà đã có nhiều bệnh nhân áp dụng và truyền tai nhau cùng thực hiện, tuy nhiên, trên thực tế những cách này không mang lại hiệu quả cao, thậm chí có thể gây ra những ảnh hưởng có hại cho bản thân. Vậy, thực hiện niềng răng hô hết bao nhiêu tiền?
Tổng hợp những cách chữa răng vẩu hiệu quả
Chữa răng vẩu tại nhà
– Cách khắc phục răng vẩu bằng dùng tay đẩy: cách này bệnh nhân sẽ dùng lực từ tay để đẩy răng, giúp răng hết vẩu. Mặc dù vậy, lực từ tay của bệnh nhân không đủ để làm dịch chuyển một kết cấu vững chắc như răng nên khả năng nắn chỉnh răng vẩu rất hạn chế, chỉ khi áp dụng với trẻ em mới có hiệu quả. Bên cạnh đó, tay của bệnh nhân không thể kiểm soát lực đúng mức, có thể khiến răng bị đau, tổn thương khi sử dụng lực quá mạnh.
– Một số bệnh nhân sử dụng cách điều trị răng vẩu bằng dụng cụ kéo răng: Dụng cụ kéo răng được bệnh nhân đặt tại các cơ sở sản xuất để phù hợp với kích cỡ răng bệnh nhân, dụng cụ này có thể nắn chỉnh được răng nhưng cũng khó có thể kiểm soát tốt lực nên có thể gây tổn thương cho bệnh nhân.
Nhìn chung, cách chữa răng vẩu tại nhà không phải giải pháp lý tưởng dành cho những bệnh nhân có răng vẩu, bạn nên tìm cách khác phù hợp và hiệu quả hơn thay vì sử dụng những cách này. răng bị vàng có tẩy trắng được không?

Cách chữa răng vẩu nào hiệu quả cao, đảm bảo an toàn?

Hiên nay, các cách chữa răng vẩu ngày càng đa dạng và mang lại hiệu quả cao, phù hợp với nhiều tình trạng, nguyên nhân cụ thể dẫn đến răng vầu.
Tại Nha khoa Đăng Lưu, bệnh nhân sẽ được đích thân các bác sỹ có trình độ chuyên môn giỏi, kinh nghiệm nhiều năm thăm khám và điều trị, xác định chính xác nguyên nhân gây vẩu cũng như cách điều trị phù hợp:
– Cách khắc phục răng vẩu bằng bọc răng sứ: Bọc răng sứ chỉ áp dụng cho các trường hợp răng bị vẩu nhẹ. Bác sỹ sẽ mài răng thật để làm cùi răng rồi sử dụng mão răng sứ chụp bên trên răng, giúp răng hết vẩu và có dáng răng đẹp, đều đặn và trắng hơn. Bọc răng sứ mặc dù cho hiệu quả nhanh chóng nhưng cần được thực hiện cẩn thận vì có thể khiến cho răng bị xâm lấn và yếu dần đi.
– Cách chữa răng vẩu bằng niềng răng: Điều trị răng vẩu bằng niềng răng chỉ áp dụng cho các trường hợp bệnh nhân bị vẩu do răng, các răng sắp xếp không đều đặn, mọc hướng ra phía trước quá nhiều. Niềng răng sử dụng khí cụ là khay niềng hoặc mắc cài để tạo lực dịch chuyển răng về vị trí mới, giúp răng hết vẩu. Niềng răng vẩu áp dụng cho tất cả các trường hợp răng vẩu ở mức độ nhỏ, vừa và nặng.
Niềng răng mặc dù mất khoảng 15-18 tháng mới có thể hoàn thành nhưng hiệu quả lại ổn định và có thể duy trì lâu dài, răng không bị tái xô lệch.
– Cách chữa răng bị vẩu bằng phẫu thuật hàm vẩu: Chữa răng vẩu bằng cách này chỉ áp dụng với các trường hợp bệnh nhân bị vẩu do cấu trúc xương hàm, bác sỹ sẽ cắt bỏ 1 phần xương hàm và đẩy lùi hàm vào phía trong sao cho hai hàm cân xứng với nhau. Phẫu thuật hàm vẩu chỉ cần thực hiện 1 lần duy nhất là có thể mang lại hiệu quả duy trì dài lâu, ổn định. Tùy từng trường hợp mà bác sỹ sẽ áp dụng phẫu thuật nhổ răng số 4 hoặc phẫu thuật hàm vẩu Lefort 1.
TG: Trang