DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Ưu điểm niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ

Ưu điểm niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ

Thực hiện niềng răng mắc cài sứ được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn, nhằm dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn. Cùng tìm hiểu những ưu điểm vượt trội của phương pháp này. Thực hiện trồng răng hàm có đau không?

Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ là gì?

Niềng răng mắc cài sứ là phương pháp niềng răng thẩm mỹ cũng giống như niềng răng mắc cài thông thường là sử dụng mắc cài và dây cung để tạo lực kéo dịch chuyển răng về vị trí đã định sẵn, điểm khác biệt duy nhất là mắc cài sử dụng không phải mắc kim loại thông thường mà là mắc cài sứ.
Mắc cài sứ làm từ hợp kim sứ là chủ yếu kết hợp với một số chất liệu vô cơ khác, sứ có màu trắng đục nên thường không bị lộ, giúp bệnh nhân tự tin hơn khi đeo niềng răng.
Ưu điểm niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ
Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ
Niềng răng mắc cài sứ áp dụng cho các trường hợp răng có sự sai lệch như: hô, móm, vẩu, răng khấp khểnh không đều, răng thưa…Trong tất cả các trường hợp, phương pháp niềng răng này đều có thể mang lại hiêu quả cao đáng mong đợi.
Niềng răng bằng sứ thẩm mỹ thường có giá cao hơn so với loại mắc cài thường chính là do tính thẩm mỹ của chúng cao hơn. tẩy trắng răng hết bao nhiêu tiền bạn biết hay chưa?

Niềng răng mắc cài sứ có ưu điểm gì nổi trội so với các loại mắc cài khác?

Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ so với một số loại niềng răng mắc cài khác có có một số ưu điểm vượt trội, do đó mà chúng khiến càng ngày càng nhiều người lựa chọn loại mắc cài này. Một số ưu điểm vượt trộ có thể kể đến như:

∗ Tính thẩm mỹ vượt trội

Do màu sắc của mắc cài có màu trắng đục nên gần giống với màu răng, do đó sẽ khó bị lộ hơn so với màu bạc của kim loại, nếu không ở khoảng cách gần cũng rất khó để có thể phát hiện người đối diện đang niềng răng.

Khả năng nắn chỉnh răng linh hoạt, kết quả cao

Trước đây, nhiều người thường cho rằng mắc cài sứ có độ bền và khả năng chịu lực thấp hơn các loại mắc cài khác vì thường hay dễ vỡ. Tuy nhiên, với sự phát triển của kỹ thuật nha khoa, niềng răng sứ thẩm mỹ hiện nay cũng có thể nắn chỉnh răng và có độ bền cao như những loại mắc cài khác.

Sứ nha khoa được có chất lượng tốt

Sứ này được chế tạo một cách cẩn thận nhờ dây chuyền công nghệ hiện đại nên có độ chính xác cao, tạo lực di chuyển tốt. Ngoài ra, với niềng răng mắc cài sứ tự buộc thì hiệu quả còn cao hơn nữa do mắc cài chắc chắn, không tạo ma sát, không dễ bị bung tuột, thời gian niềng răng cũng được rút ngắn đáng kể hoặc kết thúc đúng thời hạn.

Niềng răng sứ lành tính, không có hại với cơ thể

Vật liệu hợp kim sứ nha khoa được kiểm định là an toàn với cơ thể, không gây kích ứng lên răng hoặc nướu. Niềng răng bằng sứ không làm tổn thương răng và các mô mềm xung quanh: Mắc cài sứ có ưu điểm là có ít các gờ cạnh nên không làm cho môi lưỡi và má bị vướng víu, chúng cũng không tạo ra quá nhiều lực ma sát nên các mô mềm không bị thương tổn.
Nhược điểm: Mặc dù có nhiều ưu điểm nhưng niềng răng sứ thẩm mỹ cũng có một số nhược điểm như: chi phí cao hơn mắc cài kim loại thường, mắc cài thường to hơn để có độ bền cao, nếu không vệ sinh sạch sẽ thì mắc cài có thể bị xỉn màu gây mất thẩm mỹ.
TG: Trang