DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Vì sao phải nhổ bỏ răng khi niềng răng?

Vì sao phải nhổ bỏ răng khi niềng răng?

Vì sao phải nhổ bỏ răng khi niềng răng? vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay. Lắng nghe các chuyên gia nói gì về vấn đề này. kỹ thuật trồng răng implant được thực hiện ra sao?
Vì sao phải nhổ bỏ răng khi niềng răng?
Ở tuổi trưởng thành, cung hàm của bạn đã phát triển cứng chắc nên việc ảnh hưởng kích thích xương hàm phát triển là rất khó, khác hoàn toàn với những ca niềng răng trẻ em ở độ tuổi đang phát triển.
Những ca niềng răng ở tuổi trưởng thành thường được chỉ định nhổ bỏ răng khi niềng răng nhằm mục đích tạo chỗ trống trên cung hàm để các răng có đủ chỗ rục rịch về vị trí như mong đợi.
Việc có nên nhổ bỏ răng khi niềng răng không phụ thuộc vào quyết định của bác sỹ còn bạn ko thể tự quyết định được. bác sỹ sẽ phải tính toán và lên kế hoạch cặn kẽ và chính xác để giảm thiểu tối đa tác dụng phải nhổ bỏ răng trước khi niềng cho người mắc bệnh.
Vì sao phải nhổ bỏ răng khi niềng răng?
Vì sao phải nhổ bỏ răng khi niềng răng?
Khi nhổ răng, thường thì bệnh nhân phải nhổ tới bốn chiếc răng ở 2 vị trí cân xứng trên 2 hàm răng. việc này vừa có thể gây đau buốt cho người mắc bệnh lại vừa làm kéo dài thời gian niềng răng. chính vì lẽ đó mà bác sỹ là người quyết định vô cùng quan trọng tới sự thành công cả ca điều trị và có thể giảm thiểu thời gian cũng như chi phí chữa cho người bệnh.
Có cách thức nào không cần phải nhổ răng khi niềng răng?
Để giảm bớt khả năng người bệnh phải nhổ bỏ răng trước khi niềng, nhiều chuyên gia chỉnh nha đã nghiên cứu và phát minh ra dụng cụ nong hàm, giúp khung hàm được nong rộng ra để đủ vị trí cho các răng di chuyển.
Tuy nhiên, những trường hợp mà vòm hàm quá hẹp thì nong hàm cũng không thể giúp ko cần được nhổ răng khi niềng răng.
Do vậy, bạn nên lựa chọn địa chỉ niềng răng uy tín, có bác sỹ chỉnh răng giỏi để giảm tối đa tác dụng cần phải nhổ bỏ răng. lúc đó, bác sỹ sẽ tiên đoán, dự liệu tiến trình dịch chuyển của răng và đưa ra phác đồ trị liệu chính xác, kỹ thuật nong hàm được ứng dụng và lại có thể ko cần phải nhổ răng.
Tại Nha khoa Đăng Lưu, khi niềng răng, bạn sẽ được đi thăm khám và điều trị do chuyên gia chỉnh răng trên 10 5 kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ của các bác sĩ, trợ thủ nha được đào tạo bài bản và sự cố vấn chuyên môn từ giáo sư đầu ngành – hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha cho những ca phức tạp.
TG: Trang