DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Viêm chân răng có mủ có hại thế nào?

Viêm chân răng có mủ có hại thế nào?

Viêm chân răng có mủ tiềm ẩn nhiều nguy cơ có hại đối với sức khỏe răng miệng cũng như sức khỏe toàn thân. Tìm hiểu về bệnh cũng như những đặc trưng của chúng sẽ giúp bạn xác định đúng hướng điều trị bệnh để đem lại kết quả cao nhất.

Viêm chân răng có mủ có hại thế nào?

Viêm chân răng là một trong những bệnh lý nha khoa nguy hiểm nhất mà bác sĩ luôn khuyên chúng ta nên cẩn trọng. Viêm chân răng sẽ tiến triển qua ba giai đoạn, trong đó giai đoạn viêm chân răng có mủ là nghiêm trọng nhất. Lúc này, không chỉ chân răng bị chảy máu, nướu từ màu hồng màu đỏ và có cảm giác mềm xốp, rất có thể bạn đã bị viêm chân răng ở giai đoạn nặng nhất – viêm chân răng có mủ. 

Trước hết, bệnh lý này sẽ gây đau nhức khu vực chân răng, răng bị lung lay nhẹ do xương hàm đã bị tác động, máu chảy ra liên tục không kiểm soát và theo mức độ tăng dần; khi trở nặng răng sẽ lung lay mạnh hơn, dịch mủ tạo mùi hôi trong khoang miệng – tất cả những điều nàu sẽ vô cùng ảnh hưởng đến chức năng ăn uống, trò chuyện của chúng ta. Chi phí trồng răng sứ giá bao nhiêu tiền?

Viêm chân răng có mủ có hại thế nào?

Tùy thuộc vào mỗi nguyên nhân mà bác sĩ sẽ giúp bạn hiểu được mức độ nguy hiểm của bệnh viêm chân răng có mủ. Viêm chân răng có mủ có thể bắt nguồn từ việc tích tụ xác vi khuẩn, mảnh vụn thức ăn thừa ở màng mềm phủ trong và ngoài mặt răng; lâu dần tạo nên cao vôi răng; bên cạnh đó, thay đổi nội tiết tố đột ngột, duy nhược cơ thể hoặc răng mọc lệch, thương chấn do yếu tố bên ngoài cũng là những lý do khiến bệnh viêm chân răng có mủ càng thêm nặng.

Cách điều trị viêm chân răng có mủ

Nếu phát hiện sớm, bên cạnh chú ý đến vấn đề làm sạch răng miệng, chúng ta có thể áp dụng một số mẹo vặt thường thức đã được công nhận là đem lại hiêu quả như thoa cốt gừng vào điểm chân răng chảy máu, uống hỗn hợp lá kinh giới và muối hạt liên tục trong 14 ngày,… Đây là những nguyên liệu tự nhiên, không tốn kém nhưng đem lại hiệu quả cao cho cả răng miệng và sức khỏe chung của cơ thể.

Bên cạnh đó, nếu nguyên nhân bị viêm chân răng là do sâu răng hay chấn thương răng làm ảnh hưởng đến tủy răng thì cần nội nha lấy tủy, tiếp theo là hàn trám lại để bảo bệ răng khỏi các tác động từ bên ngoài. Nếu không bạn cũng có thể bọc răng sứ để thay thế cho trám răng, điều quan trọng là làm sạch phần mô răng bị bệnh để chúng không lây lan đến các bộ phận khác hoặc làm cho răng ngày càng bệnh nặng hơn.

(Mỗi bệnh nhân sẽ có kết quả khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)

Viêm chân răng có mủ gây nên nhiều nguy hiểm cho bệnh nhân, do đó, cần phát hiện bệnh sớm và điều trị kịp thời để ngăn chặn các biến chứng có thể xảy ra.

Bài viết được trích nguồn từ: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt