DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Niềng răng hô vẩu bằng phương pháp nào?

Niềng răng hô vẩu bằng phương pháp nào?

Quy trình niềng răng hô vẩu
Để đảm bảo việc niềng răng được an toàn và hiệu quả cao, tính thẩm mỹ về sau phải theo trình tự các bước:
---Xem thêm: bọc răng sứ cercon hết bao nhiêu?
Đầu tiên, bác sĩ phải kiểm tra tình trạng răng miệng của bạn như thế nào, có phù hợp để tiến hành niềng răng hay không, nếu có mắc các bệnh về răng như sâu răng thì bác sĩ phải xử lý để phòng tránh trong quá trình niềng răng gặp những vấn đề không tốt. Sau đó, bác sĩ tiến hành chụp Xquang và lấy dấu mẫu hàm và phân tích xương hàm.  Bên cạnh đó, nên biết bọc răng sứ giá bao nhiêu

Từ kết quả phân tích đó bác sĩ phác đồ kế hoạch niềng răng và bắt đầu tiến hành niềng răng. Cuối cùng bác sĩ kiểm tra khớp cắn để gắn mắc cài và đánh giá lần cuối.

Niềng răng hô vẩu bằng phương pháp nào?
Niềng răng bằng mắc cài cố định có nhiều loại

Niềng răng hô vẩu bằng phương pháp nào?
Hiện nay có 2 loại niềng răng là niềng răng bằng mắc cài cố định và niềng răng không mắc cài. Niềng răng bằng mắc cài cố định có nhiều loại như mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc cài mặt trong. Ưu điểm của niềng răng mắc cài cố định là chắc chắn, kết quả sau niềng răng đạt hiệu quả cao. Tuy nhiên, do phải gắn mắc cài vào trong niềng răng nên việc vệ sinh răng miệng sẽ gặp khó khăn hơn và khó che giấu việc bạn đeo niềng răng (từ niềng răng mặt trong và niềng răng mắc cài sứ).

Niềng răng không mắc cài là phương pháp mới nhất hiện nay, thay vì sử dụng mắc cài để cố kết dây thun nhằm tạo lực để di chuyển răng thì niềng răng không mắc cài dùng khay niềng răng bằng nhựa để di chuyển răng. Sử dụng các khay niềng răng rất đơn giản nhẹ nhàng, bạn có thể tháo lắp ra vào bất cứ lúc nào mình muốn, Tuy nhiên, để đạt hiệu quả cao bạn phải mang khay niềng răng từ 20-22 giờ. Sử dụng khay niềng răng bạn sẽ đơn giản hơn trong việc vệ sinh răng miệng nên có thể hạn chế các bệnh về răng. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ phù hợp với trường hợp răng bị lệch lạc ít.

Niềng răng hô vẩu hết bao nhiêu tiền?
Tùy vào mức độ lệch lạc của răng cũng như loại mắc cài bạn chọn mà chi phí niềng răng hô vẩu cũng khác nhau. Niềng răng mắc cài sứ không màu sẽ có giá cao hơn mắc cài kim loại do đặc điểm của mắc cài sứ không màu trong suốt. Niềng răng mắc cài tháo lắp bằng invisalign cũng có ưu điểm nên giá thành cũng rất cao.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH