DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Tẩy trắng răng bằng vỏ cảm đơn giản tại nhà

Tẩy trắng răng bằng vỏ cảm đơn giản tại nhà

Việc nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào phụ thuộc vào phương pháp cũng như cơ địa, chế độ chăm sóc răng – miệng của từng người. Ngay tại bài viết này bạn sẽ biết thời gian duy trì kết quả của từng giải pháp làm răng trắng sáng từ đó hiểu rõ nên ưu tiên cách thức nào cho hàm răng luôn sáng – đẹp tự nhiên.

Tẩy trắng răng bằng vỏ cảm đơn giản tại nhà

Những thói quen không tốt trong ăn uống như hút thuốc lá, uống cà phê, hay sử dụng những thực phẩm sẫm màu sẽ khiến cho men răng của bạn bị ảnh hưởng. Răng trở nên tối màu, khiến bạn không còn tự tin khi phải giao tiếp với người khác. 


Có khá nhiều cách để tẩy trắng răng với các nguyên liệu tự nhiên, trong đó việc tẩy trắng răng bằng vỏ cam được nhiều người ưa chuộng hơn cả. Bởi không chỉ giúp răng bạn sáng bóng hơn mà còn làm cho hơi thở của bạn thêm phần thơm mát.

Nếu không có điều kiện đi tẩy trắng răng, bạn có thể dùng vỏ cam để làm sạch những vết ố màu và mảng bám. Bởi vì trong vỏ cam có chứa nhiều chất limonene, nhiều vitamin C, giúp tẩy trắng răng tự nhiên và ngăn ngừa sự tấn công của vi khuẩn.

Các công thức chuẩn của cách làm trắng răng bằng vỏ cam

Với phương pháp này bạn có thể áp dụng một trong hai cách làm trắng răng bằng vỏ cam sau đây:

Chà vỏ cam lên răng: Cắt vỏ cam ra khỏi ruột, cố gắng lấy thật nhiều cùi trắng và dùng phần cùi này chà xát lên răng trong khoảng 5 – 7 phút. Quả cam trước khi cắt vỏ nên được rửa sạch sẽ. Cùi trắng chỉ nên cắt khỏi quả cam khi trực tiếp thực hiện để tránh cùi để lâu bên ngoài bị khô giòn đi không còn tác dụng. Kiên trì thực hiện cách này bạn sẽ thấy màu răng có những thay đổi rất khả quan, trắng sáng hơn.

Kết hợp vỏ cam với kem đánh răng: Vỏ cam bạn đem phơi khô sau đó xay nhỏ ra để dùng dần. Khi dùng bạn trộn bột vỏ cam khô với kem đánh răng để chải răng mỗi ngày. Vì vỏ cam không có bất cứ thành phần nào gây đổi màu răng nên bạn có thể yên tâm sử dụng hàng ngày và kéo dài như kem đánh răng thông thường. Với cách làm trắng răng bằng vỏ cam này, ban sẽ thu được kết quả rất đặc biệt mà không cần phải lo lắng và thực hiện quá kỳ công.