DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Làm gì để giữ răng trắng khi mang thai?

Làm gì để giữ răng trắng khi mang thai?

Phụ nữ khi mang thai sẽ có rất nhiều sự thay đổi, từ thói quen sinh hoạt cho đến thói quen ăn uống. Bởi vì khi mang thai, phụ nữ phải cung cấp canxi cho trẻ, chính vì thế lượng canxi trong cơ thể sẽ giảm đi. Và đó chính là nguyên nhân khiến cho răng bạn bị ố vàng, sẫm màu, mặc dù bạn vẫn thường xuyên vệ sinh răng miệng đúng cách. Nếu không muốn răng bị ố vàng khi mang thai, bạn phải có kế hoạch ăn uống và tập luyện. Ngoài ra bạn cần thường xuyên đến các cơ sở nha khoa để được thăm khám và tư vấn, để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe thai nhi. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết trồng răng implant có đau không?

---Tham khảo thêm: bọc răng sứ ở đâu đẹp

Làm gì để giữ răng trắng khi mang thai?
Hàm răng trắng sáng hơn rất nhiều sau khi thực hiện tẩy trắng

Tẩy trắng răng khi mang thai có được không? Cho đến nay vẫn chưa có một nghiên cứu nào cho thấy tẩy trắng răng khi mang thai có thể gây hại cho sức khỏe. Tuy nhiên, khi mang thai tốt hơn hết bạn không nên đi tẩy trắng răng vì cũng chưa có ai chứng minh được tẩy trắng răng khi đang mang thai sẽ an toàn.
Bác sỹ nha khoa Đăng Lưu khuyên bạn không nên tẩy trắng răng khi đang mang thai, vì có thể những chất tẩy trắng răng sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của thai nhi

Làm gì để giữ răng trắng khi mang thai?
Răng trở nên ố vàng trong thời kỳ mang thai khiến nhiều bà mẹ cảm thấy khó chịu. Nhưng thay vì nghĩ đến phương pháp tẩy trắng răng thì ngay từ khi mang thai, bạn nên thực hiện các chế độ ăn uống và nghĩ dưỡng hợp lý, có như vậy bạn mới giữ được nụ cười trắng sáng. Sau đây là một số điều mà bạn cần lưu y khi mang thai nếu muốn răng không bị biến màu:

Ăn nhiều trái cây, uống nhiều nước để bổ sung đủ các chất vitamin cho cơ thể. Không nên uống nước gọt, các loại nước có ga

Nên súc miệng bằng nước muối sinh lý, vệ sinh răng miệng sạch sẽ ngày 2 lần. Đánh răng nhẹ nhàng, không nên đánh quá mạnh tay, sẽ làm tổn hại đến nướu.

Nếu răng bị ố vàng, bạn có thể sử dụng các biện pháp tẩy trắng răng tự nhiên tại nhà như dùng vỏ chuối, đây là những phương pháp an toàn mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của thai nhi. Tuyệt đối không sử dụng các chất tẩy trắng răng.

Các bà mẹ khi mang thai, cần thường xuyên đến cơ sở nha khoa để được thăm khám và tư vấn về vấn đề răng miệng, đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé. Nếu có bất kỳ vấn đề gì về răng miệng trong quá trình mang thai, bạn hãy đến nha khoa Đăng Lưu. Với đội ngũ bác sỹ nhiều năm kinh nghiệm tại đây sẽ đem đến sự hài lòng cho các bạn

Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc tẩy trắng răng khi mang thai có được không? Hãy liên hệ với chúng tôi để có những trải nghiệm thật thú vị về các lĩnh vực làm đẹp tại đây. Chúc các bạn luôn luôn có nụ cười trắng sáng.
Bài viết trích nguồn tại: https://phauthuathamhomondangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH