DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Như thế nào là cách chữa cười hở lợi không phẫu thuật?

Như thế nào là cách chữa cười hở lợi không phẫu thuật?

Trường hợp cười hở nướu xảy ra ở rất nhiều người, biểu hiện nổi trội là khoảng lợi giữa răng cũng như môi hở ra quá 3mm lúc cười, làm cho khuôn miệng kém duyên nét đi rất nhiều. Hiện nay có hai cách thay đổi được trường hợp này ấy là giải phẫu khắc phục cười hở lợi và chưa cười hở lợi không phẫu thuật. Trong ấy, những người có tâm lý sợ đau, sợ sẹo, hay không muốn phải tốn nhiều thời gian kiêng khem thường chọn lựa giải pháp chữa cười hở lợi không giải phẫu. 

Cười hở lợi là một trường hợp rất phổ biến và làm nụ cười lại trở thành sự thiếu tự tin trong giao du, sự kém hoàn mỹ ở khuôn miệng và giảm nét duyên trên khuôn mặt. Bên cạnh đấy theo qua niệm của người xưa về tướng số thì nụ cười hở nướu còn phản ánh cuộc sống khó khăn, vất vả nhiều trong cuộc sống và công việc, khả năng giữ tiền kém. Trước đây, việc điều trị cười hở lợi tương đối phức tạp. Song với sự phát triển của các phương cách Nha khoa thẩm mỹ thì việc loại bỏ khuyết điểm cười bị lộ nướu là cực đơn giãn, không nguy hiểm cũng như không tốn kém. 

Tìm hiểu chữa cười hở lợi không phẫu thuật 

Để chữa cười hở lợi không phẫu thuật, y bác sĩ sẽ tiêm hoạt chất vào nhóm cơ kéo môi lên cao, khiến cho tê liệt hoạt động của nhóm cơ này. Mục tiêu của việc này là làm giảm cường lực co kéo các cơ quanh môi, giúp khi chúng ta cười, môi sẽ không chếch lên trên quá rất nhiều giúp lộ phần lợi. Hiệu quả đó là lúc cười môi sẽ không bị vén lên quá cao gây hở nướu như ban đầu nữa. 


Giải pháp chữa cười hở lợi không phẫu thuật có nhiều đặc điểm vượt trội ấy là: tiến hành đơn giản, mau chóng, không làm cho xâm lấn, tổn thương tới cấu tạo vùng nướu, vùng môi, và hiệu quả sẽ thấy sau vài ngày mà Không cần thiết phải nghỉ dưỡng, kiêng khem. 

Thế nhưng, nhược điểm của phương pháp chữa cười hở lợi không giải phẫu đó là nó chỉ duy trì tốt trong thời gian khoảng 6 – 8 tháng. 

Nếu khách hàng muốn loại bỏ tình trạng cười hở lợi duy trì trong thời gian dài thì nên thực hiện phương cách giải phẫu. Để hiểu rõ hơn về giải pháp phẫu thuật cười hở lợi, tốt nhất nên đến địa chỉ trung tâm nha khoa thẩm mỹ để y bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn nhé.

Nguồn bài viết lấy tại: thammynhakhoachatluong.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn