DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Cười hở lợi tác hại ra sao và cách điều trị như thế nào?

Cười hở lợi tác hại ra sao và cách điều trị như thế nào?

Em chào bác sĩ nha khoa! Em bị cười hở nướu, mỗi lần trò chuyện với người khác cực kỳ ngại ngùng vì khiếm khuyết của mình. Em nghe nhiều người khuyên nên đi phẫu thuật cười hở lợi, tuy nhiên em lo sợ không biết phẫu thuật cười hở lợi có nguy hiểm không? Mong bác sĩ tư vấn cho em về vấn đề này ạ. Cảm ơn bác sĩ! ( Hương Ngọc – Thanh Hóa). 

Cười hở lợi là tình trạng khi cười, khoảng cách đến từ viền cổ răng tới vành môi trên là hơn 3mm. Không phải là bệnh lý gì quan trọng ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng cười hở lợi lại ảnh hưởng rất lớn tới thẩm mỹ cũng như tâm lý, chính do vậy, loại bỏ tình trạng cười hở lợi triệt để là mong muốn của nhiều người. 

Phẫu thuật cười hở lợi có nguy hiểm không? 

Giải phẫu cười hở lợi động đến dao kéo nên nhiều người lo lắng nguy hiểm, đó cũng là điều dễ hiểu. 

Thiên chúng ta không nên quá lo lắng vì đây là phương pháp chữa trị được thực hiện luôn đảm bảo cắt sự an toàn của bệnh nhân là tiêu chí hàng đầu. 

Trước lúc điều trị cười hở lợi y bác sĩ sẽ dùng máy X quang CT 3D để Đánh giá cấu trúc xương của bạn và đưa ra chuẩn đoán về tình trạng răng miệng của khách hàng cũng như đưa ra dịch vụ điều trị hiệu quả nhất. 

Nhờ thiết bị phần tích Vceph bác sĩ sẽ lên tiến trình chữa trị chi tiết cho các bạn về phần khung xương hàm cần chỉnh, tỉ lệ nướu cần khắc phục, tỉ lệ răng cần dịch chuyển cũng như cùng với đó mô phỏng kết quả trên không gian 3 chiều cho khách hàng. Tìm hiểu muốn điều trị cười hở lợi phải làm sao thì mới hiệu quả.


Trước lúc phẫu thuật quý khách sẽ được khiến những xét nghiệm để bảo đảm đủ điều kiện sức khỏe thực hiện phẫu thuật. Nếu bệnh nhân mắc các bệnh về răng miệng sẽ được điều trị để tránh vấn đề viêm nhiễm. 

Tùy tình trạng cười hở lợi của bạn như thế nào mà thực hiện chữa trị theo cách thức phù hợp và bạn có thể lựa chọn chữa cười hở lợi không phẫu thuật bằng niềng răng hoặc tiêm botox nếu sợ dao kéo.

Cách tốt nhất, bạn cần bớt chút thời gian để đến các cơ sở nha khoa uy tín để được thăm khám và kiểm tra một cách chính xác hơn cho bạn.

Nguồn bài viết lấy tại: giaiphauhamhohieuqua.blogspot.com