DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Niềng răng có khắc phục được vấn đề cười lộ rõ lợi không?

Niềng răng có khắc phục được vấn đề cười lộ rõ lợi không?

Niềng răng là 1 trong những cách khắc phục cười hở lợi vẫn thường được áp dụng. Nhưng, vấn đề niềng răng thẩm mỹ có điều trị cười hở lợi không còn tùy thuộc vào nguyên do cũng như mức độ lợi hở ra ngoài như thế nào nữa. Vậy hãy cùng nhau tìm hiểu cười hở lợi phải làm sao, niềng răng có chữa được hiện tượng cười hở lợi không nhé. 

Thế nào là cười hở lợi, dấu hiệu để nhận biết? 

Cười hở lợi là dạng cười cho thấy vùng nướu rất nhiều hơn lớn hơn mức trung bình là 3mm cũng như sở hữu khoảng phương cách răng đến nướu không tương xứng. sở hữu tình trạng, làn môi bị vén cao đến mức nhìn thấy vùng nướu tương đương nhờ chóp của răng cửa. 


Nụ cười hở lợi không đem lại hậu quả bệnh lý nào, tuy nhiên sẽ gây mất thẩm mỹ khi cười nói, làm ảnh hưởng đến tâm lý của khách hàng. Để có được nụ cười duyên nét, bạn có khả năng tìm đến y bác sĩ nha khoa để được đưa ra chữa trị. 

Niềng răng có chữa được hiện tượng cười hở lợi không? 

Niềng răng nha khoa có thể khắc phục cười hở lợi tốt cho các tình trạng hở nướu ở mức độ nhẹ, vì răng thấp hơn thông thường vòm hàm trên hơi sa xuống thấp, bác sỹ sẽ tận dụng công nghệ niềng răng thẩm mỹ giúp chỉnh đẩy vòm hàm cũng như răng cửa lên đôi chút giúp cắt bỏ trường hợp cười hở nướu. 

Còn lại, những hiện tượng hở lợi do nguyên nhân nướu cũng như khung xương hàm quá phát triển gây phải thì không thể áp dụng ác giải pháp chữa cười hở lợi không phẫu thuật. Bạn phải áp dụng các giải pháp giải phẫu lấy lợi cũng như phẫu thuật cắt hàm dưới. 


- Phẫu thuật cắt lợi: thực hiện cho hiện tượng nướu phát triển phì đại quá mức hoặc lợi bám thấp, che phủ đa phần chiều cao thân răng. 

- Giải phẫu cắt xương hàm: tiến hành cho các tình trạng bởi vì khung xương hàm quá phát triển, tình trạng này thường đi kèm bằng khuyết điểm hàm vẩu. Bác sĩ sẽ tiến hành đường mổ trong khoang miệng, can thiệp đến xương hàm trên, lấy cũng như chỉnh sao cho vừa khắc phục hiệu quả khuyết điểm hàm vẩu vừa giải quyết triệt để tình trạng cười lộ rõ lợi.

Nguồn bài viết lấy tại: giaiphauhamhohieuqua.blogspot.com