DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Vấn đề cười hở lợi khiến bạn mất tự tin, phải làm thế nào?

Vấn đề cười hở lợi khiến bạn mất tự tin, phải làm thế nào?

Những người có nụ cười hở lợi thường không tự tin cười thật lớn mà khá e dè, họ thường tự ti về nụ cười của mình. Nếu bạn cũng đang trong trường hợp đó thì hãy tham khảo ngay những cách chữa cười hở lợi dưới đây nhé. 

Điều trị cười hở lợi là tình trạng mà lúc cười giúp lộ ra 1 phần lợi lớn trên răng, 1 số trường hợp làn môi bị vén cao tới mức có thể nhìn thấy vùng nướu tương đương hoặc lớn hơn cả phần răng. Đây là hiện tượng gây mất thẩm mỹ trầm trọng cho phần lớn gương mặt và gây nên các dị nghị không tốt cho chủ nhân có, dù nam hay nữ. Vậy cười hở lợi phải làm sao mới khỏi?

Những cách điều trị cười hở lợi 

Hiện nay có những cách chữa cười hở lợi như sau: 

Chữa cười hở lợi không phẫu thuật 

- Tiêm hoạt chất kéo môi lên cao 

Đây là cách đơn thuần và hiệu quả tức thì. Bác sĩ sẽ tiêm hoạt chất vào cơ kéo môi lên cao lúc cười khiến cho nụ cười của người bệnh thu hẹp nhiều theo chiều đứng. quá trình dùng chỉ mất 30 phút, khách hàng hiệu quả tỉnh táo trong suốt liệu trình điều trị chữa cười hở lợi không phẫu thuật không đau, không chảy máu, quý khách có khả năng sinh hoạt bình thường ngay sau chữa trị. Nhược điểm của cách này là duy trì không vĩnh viễn mà thường chỉ kéo dài 6 – 8 tháng. 


- Nềng răng thẩm mỹ phối hợp đánh lún răng 

Giải pháp niềng răng thẩm mỹ chữa cười hở lợi không phẫu thuật được bác sĩ chỉ định khi khớp cắn sâu, răng hàm trên chùn xuống phía dưới, dẫn đến vùng lợi cũng bị kéo xuống thấp. Lúc này, giải pháp hiệu quả nhất là niềng răng nha khoa phối hợp đánh lún răng để kéo hàm lên trên. 

Giải phẫu cười hở lợi 

Tùy thuộc vào trường hợp của khách hàng mà y bác sĩ sẽ chuẩn đoán cũng như tư vấn biện pháp chữa trị thích hợp với từng tình trạng. Trước lúc dùng điều trị, bác sĩ sẽ gây tê ở chỗ cho những người. Bác sĩ sẽ làm lộ và cắt 1 phần nhóm cơ nâng môi trên làm cho mỗi lúc quý khách cười thì môi kéo sang hai bên là chính, cùng với đó môi bị kéo lên trên cực nhẹ. Như vậy sẽ khắc phục việc cười hở nướu vĩnh viễn.

Nguồn bài viết lấy tại: nangmui280.blogspot.com