DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Xin tư vấn giúp răng thưa nên niềng bằng cách nào?

Xin tư vấn giúp răng thưa nên niềng bằng cách nào?

Nếu tình trạng răng thưa làm bạn mất tự tin khi cười nói, giao tiếp thì giải pháp niềng răng thẩm mỹ là cách điều trị răng thưa tốt dành cho bạn. Đừng quá do dự mà hãy nhanh chóng đến nha khoa để bác sĩ tư vấn cách niềng răng thưa hiệu quả nhất nhé. 

Niềng răng thẩm mỹ có thể tiến hành cho lứa tuổi 10-14, độ tuổi lý tưởng để sự dịch chuyển của răng trên cung hàm trở nên dễ dàng hơn, răng sẽ cố định vững chắc trong xương hàm. Càng lớn tuổi sự dịch chuyển của răng sẽ khó khăn hơn, tuy nhiên với sự phát triển của nha khoa, khách hàng có thể niềng răng thẩm mỹ có kết quả tốt nhất. 

Răng thưa nên niềng bằng cách nào thì hiệu quả nhất? 

Niềng răng thưa là phương cách hiệu quả nhất giúp khắc phục vấn đề răng thưa nhất là những hiện tượng răng bị thưa nặng. 

Sử dụng mắc cài giúp điều trị cho răng thưa, Mắc cài đó có khả năng là mắc cài bằng kim loại, mắc cài tự động hoặc mắc cài tháo lắp. Lực kéo đến từ dây thun của mắc cài giúp se khít các kẽ răng thưa lại với nhau, rút ngắn khoảng cách giữa những răng. Mắc cài sẽ giúp mang răng về đúng bị trí khớp cắn. 

Xác định thời gian niềng răng thưa mất bao lâu? Chỉnh răng thưa thường kéo dài từ 1 đến 2,5 năm, tuy nhiều tùy thuộc và mức độ thưa của răng cũng như tùy vào cơ thể của mỗi người thì thời gian có thể được rút ngắn hoặc tăng thêm. 

Ngoài việc răng thưa có cần niềng răng hay không thì nên niềng răng thưa bằng cách nào tốt nhất cũng là mối quan tâm chung của nhiều người có hàm răng thưa kém thẩm mỹ. Để biết niềng răng thưa bằng cách nào hiệu quả nhất, trước hết khách hàng cần phải trải qua thăm khám cụ thể ở những địa chỉ nha khoa uy tín, xác định chuẩn xác vấn đề răng miệng cũng như mức độ răng thưa, đến từ đấy tìm phương áp chỉnh nha tốt nhất. 


Hiện nay, có nhiều công nghệ niềng răng nha khoa thưa cho chúng ta chọn lựa như niềng răng nha khoa thưa với mắc cài bằng kim loại thường, niềng răng nha khoa thưa nhờ mắc cài sứ, mắc cài kim loại quý,… hay niềng răng thưa bằng khay niềng trong suốt. 

Mỗi kỹ thuật đều sở hữu ưu, nhược điểm riêng, phù hợp với từng tình trạng răng cũng như nhu cầu, sở thích và điều kiện kinh tế riêng của mỗi người. Bởi vậy chúng ta phải cân nhắc thật kỹ trước khi chọn. 

Nhưng, khách hàng cũng cần lưu ý rằng, để có chọn lựa chuẩn xác thì nơi thăm khám cho bạn cần là trung tâm nha khoa uy tín, có máy móc cũng như dịch vụ hiện đại, quy trình thăm khám phải bởi chính các bác sĩ giỏi dùng thì hiện đại đảm bảo. Bởi thế, chọn cơ sở nha khoa uy tín là tình trạng mấu chốt bạn cần quan tâm.

Nguồn bài viết lấy tại: thammycangdamathieuqua.blogspot.com