DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Niềng răng mặt trong có ưu điểm gì?

Niềng răng mặt trong có ưu điểm gì?

Niềng răng mặt trong có đau không và niềng răng khểnh giá bao nhiêu? Niềng răng mặt trong mất bao lâu?… là những thắc mắc của hầu hết các khách hàng đang có nhu cầu niềng răng muốn được bác sĩ tư vấn. Những vấn đề mà bạn đang lo lắng sẽ được chỉnh nha mặt lưỡi giải đáp một cách đầy đủ và chính xác nhất.

Niềng răng mặt trong có ưu điểm gì?

Mang tính thẩm mỹ cao nhờ vào việc các mắc cài và dây cung được gắn vào bề mặt răng nên không làm lộ ra các khí cụ mỗi khi giao tiếp.


Niềng răng chỉnh nha mặt trong giúp rút ngắn thời gian niềng răng, hạn chế các trường hợp tổn thương các mô mềm như môi, má, khi đeo niềng răng mắc cài.

Bệnh nhân có thể nhìn trực tiếp để biết được những thay đổi của răng trong suốt quá trình niềng răng.

Khắc phục tình trạng tổn thương khớp thái dương hàm.

Nên tham khảo nhiều nha khoa để lựa chọn

Tại các nha khoa hiện nay, đa phần khám và tư vấn chỉnh nha hoàn toàn miễn phí. Vậy nên nếu bạn không ưng ý bác sĩ chỉnh nha này thì có thể đến tư vấn ở nhiều nơi khác. Cần lưu ý là mỗi bác sĩ chỉnh nha sẽ có một cách nhìn nhận vấn đề, một cách điều trị khác nhau, vậy nên bạn hãy lắng nghe thật kỹ, hỏi thật nhiều những điều mình quan tâm và lựa chọn bác sĩ mình cảm thấy yên tâm nhất.


Có rất nhiều cách để di chuyển răng, và sắp xếp răng sao cho đẹp sẽ phụ thuộc rất nhiều vào con mắt thẩm mỹ của từng người bác sĩ chỉnh nha. Những bác sĩ chỉnh nha “chuyên nghiệp” và “giỏi” thường có một mặt bằng giá cao hơn những nơi khác.

Hỏi thăm những bệnh nhân trong phòng chờ về bác sĩ chỉnh nha bạn chuẩn bị khám cũng là một ý rất hay để lựa chọn bác sĩ tốt.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346