DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Các phương pháp niềng răng trẻ em trong nha khoa

Các phương pháp niềng răng trẻ em trong nha khoa

Các chuyên gia nha khoa vẫn luôn khuyến khích việc thực hiện niềng răng cho trẻ càng sớm càng tốt nếu trẻ gặp các vấn đề khiếm khuyết về răng miệng. Vậy vì sao nên niềng răng trẻ em? Các phương pháp niềng răng trẻ em trong nha khoa ? Để giúp các bậc phụ huynh có câu trả lời chính xác, bài viết sau đây sẽ cung cấp mọi thông tin cần thiết cho bạn. Tuy nhiên, liệu niềng răng mất bao lâu thời gian?



Vì sao nên niềng răng trẻ em?


Niềng răng cho trẻ em sẽ đem lại một hàm răng đều đẹp cho trẻ khi trưởng thành vì thực tế hiện nay không phải ai cũng may mắn có được một hàm răng đẹp, chuẩn tỉ lệ như ý muốn. Niềng răng cho trẻ em càng sớm sẽ khắc phục được các sai lệch răng ở mức độ nhẹ, ngăn chặn được những sai lệch phức tạp hơn có thể xảy ra về sau.

Việc thực hiện niềng răng chỉnh nha ngay khi còn nhỏ sẽ giúp hiệu quả nắn chỉnh răng miệng đạt được kết quả cao và nhanh chóng vì giai đoạn này xương hàm còn đang phát triển, rất dễ thực hiện nắn chỉnh, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí chi nha mà bạn không nên bỏ qua. Không những thế, thực hiện niềng răng trẻ em còn giúp các em ăn nhai tốt hơn, phát âm chuẩn hơn ngăn ngừa các dấu hiệu hô vẩu, móm, răng thưa, răng mọc chen chúc… Nhờ đó có thể bảo vệ sức khỏe răng miệng và mang lại sự tự tin cho trẻ về sau.


Các phương pháp niềng răng trẻ em trong nha khoa


Tùy vào từng trường hợp tình trạng cụ thể và ý kiến tư vấn của bác sĩ chỉnh nha mà các bậc phụ huýnh có thể chọn phương pháp niềng răng chinh nha phù hợp cho con em mình. Hiện nay, có 3 phương pháp niềng răng cho trẻ được áp dụng là:

– Niềng răng bằng khí cụ tháo lắp

Đây là công nghệ niềng răng sử dụng rộng rãi tại các địa chỉ niềng răng uy tín áp dụng cho trẻ em từ 6-12 tuổi, có mức độ răng lệch lạc nhẹ. Ưu điểm của công nghệ này làchi phí rẻ, cho hiệu quả chỉnh nha tốt.



– Niềng răng bằng mắc cài

Niềng răng bằng mắc cài có thể là niềng răng mắc cài kim loại, có thể là niềng răng mắc cài sứ là công nghệ chinh nha ra đời từ rất sớm có thể khắc phục hiệu quả mọi sai lệch răng từ đơn giản tới phức tạp cho cả trẻ em và người lớn nên phương pháp niềng răng bằng mắc cài là một lựa chọn tốt khi thực hiện niềng răng cho trẻ em. Công nghệ này được áp dụng cho các trẻ trên 12 tuổi, khi răng vĩnh viễn đã mọc đủ.

– Niềng răng bằng khay niềng trong suốt

Là công nghệ mới nhất hiện nay sử dụng các khay niềng trong suốt Invisalign hay Clear Aligne để chỉnh nha an toàn, hiệu quả cho trẻ em giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí chuẩn trên cung hàm.

Công nghệ niềng răng này thường áp dụng cho trẻ từ 10-15 tuổi trở lên với ưu điểm vượt trội là an toàn tuyệt đối, dễ tháo lắp và vệ sinh, giúp trẻ tự tin hơn trong ăn uống và giao tiếp. Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này có chi phí cao hơn so với các công nghệ niềng răng khác.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn