DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Có thể chữa sâu răng bằng rễ lá lốt không?

Có thể chữa sâu răng bằng rễ lá lốt không?

Chữa sâu răng bằng lá lốt như thế nào đã có ai biết đến hay chưa? bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin liên quan đến vấn đề này. Mọi người cùng tham khảo thêm.

**** Bạn có biết: trồng răng cửa có đau không

Có thể chữa sâu răng bằng rễ lá lốt không?

Theo đông y thì lá lốt không chỉ là một loại rau, gia vị mà còn có chứa alcaloid và tinh dầu. Rễ lá lốt chứa tinh dầu có thành phần chính là benzylacetat, có tính kháng khuẩn rất cao. Các tinh chất có trong lá lốt sẽ giúp tiêu sưng, tiêu viêm và giảm đau răng sâu rất nhanh.
Có thể chữa sâu răng bằng rễ lá lốt không?
Có thể chữa sâu răng bằng rễ lá lốt không?
Lá lốt từ lâu đã được sử dụng như một vị thuốc trị phong hàn thấp, chân tay lạnh, rối loạn tiêu hóa, đau đầu, đầy hơi khá hiệu quả. Với răng sâu thì không rễ mà lá lốt cũng có thể được sử dụng để giảm đau răng sâu rất tốt. Bạn có thể thực hiện theo một số cách chữa sâu răng bằng rễ lá lốt sau đây.

Các cách chữa sâu răng bằng rễ lá lốt đơn giản mà hiệu quả cao

➜ Chữa sâu răng bằng nước cốt rễ lá lốt
Đây là cách chữa sâu răng bằng rễ lá lốt đem lại hiệu quả nhanh, bạn chỉ cần lấy ít rễ lá lốt rửa sạch rồi giã nát và bỏ thêm vài hạt muối, tiếp tục giã nhuyễn.
Sau đó vắt lấy nước cốt và dùng tăm bông sạch chấm nước cốt rễ lá lốt đặt vào lỗ răng sâu, ngậm khoảng 3 phút, rồi súc miệng với nước muối ấm. Kiên trì thực hiện khoảng 3 lần/ ngày bạn sẽ thấy cơn đau do răng sâu gây ra được giảm rõ rệt. Thực hiện cấy ghép implant có đau không được nhiều người quan tâm đến.
➜ Tuyệt chiêu chữa sâu răng bằng lá lốt xay nhỏ
Lá lốt xay nhỏ hoặc giã nát cùng với một ít muối, rồi lọc lấy nước. Dùng nước này ngậm trong vòng 5 phút rồi súc miệng lại với nước sạch. Cứ lặp đi lặp lại nhiều lần, cơn đau răng sâu sẽ dịu bớt khá nhanh.
➜ Cách chữa sâu răng bằng rễ lá lốt đun với muối
Với cách chữa sâu răng này, bạn hãy lấy khoảng một nắm lá + rễ lá lốt sắc với một ít nước và một chút muối. Gạn lấy nước và thực hiện súc miệng nhiều lần trong ngày, cảm giác đau nhức chắc chắn sẽ tiêu biến khá nhanh.
Đó là 3 cách chữa sâu răng bằng rễ lá lốt và lá lốt theo kinh nghiệm dân gian. Các phương pháp này chủ yếu dựa vào tác dụng của lá lốt để giảm đau và tiêu sưng. Tuy nhiên, với trường hợp sâu nặng thì việc sử dụng phương pháp dân gian chỉ có tác dụng ức chế vi khuẩn tạm thời và giảm ê nhức trong một thời gian nhất định chứ không thể điều trị sâu răng triệt để.

Giải pháp chữa sâu răng an toàn, hiệu quả hơn rễ lá lốt

Muốn điều trị dứt điểm tình trạng đau nhức do sâu răng bạn cần đến các trung tâm nha khoa để được thăm khám cụ thể, xác định được mức độ sâu răng, từ đó có cách điều trị tốt nhất. Thông thường, răng sâu sẽ được điều trị thông qua hàn trám tức là dùng vật liệu trám bít vào chỗ răng bị sâu không cho vi khuẩn có môi trường phát triển cũng như giúp phục hình cho răng trong trường hợp răng bị vỡ và có lỗ sâu.
Muốn thực hiện được hàn trám thì điều quan trọng là chỗ trám cần được làm sạch hoàn toàn tức là loại bỏ các mô răng bệnh chứa vi khuẩn, loại trừ trường hợp mầm mống vi khuẩn phát triển gây kích ứng vết trám.
Thao tác thực hiện hàn trám cũng khá đơn giản và có thể hoàn tất chỉ trong vòng 15-20 phút mà không gây đau nhức nhiều cho bệnh nhân. Tuy nhiên, do hàn răng có độ bền không cao nên có thể bạn sẽ cần thực hiện hàn lại nhiều lần. Muốn gia tăng được độ bền của chỗ trám thì chỉ có cách là thực hiện với công nghệ tốt.
Laser Tech sẽ giúp tạo ra chân bám cố định bền chắc với hàng ngàn chân bám li ti, làm tăng độ bám dính cho chỗ trám hiệu quả. Đây chính là công nghệ hàn trám răng số 1 hiện nay được Liên đoàn nha khoa quốc tế khuyên dùng.
TG: Trang