DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Địa chỉ niềng răng cho trẻ em uy tín

Địa chỉ niềng răng cho trẻ em uy tín

Khi trẻ có những dấu hiệu răng mọc lệch lạc, khấp khểnh, hô móm… các bậc cha mẹ nên quan sát và chi bé đến gặp bác sĩ để kịp thời nắn chỉnh lại răng. Việc nắn chỉnh lại răng cho trẻ càng sớm càng tốt, ngay cả khi trong giai đoạn răng sữa. Nếu chậm trễ hay bỏ qua thời điểm niềng răng cho trẻ em chỉ càng khiến tình trạng răng của trẻ trở nên phức tạp, ảnh hưởng đến mặt thẩm mỹ khi trưởng thành và kéo dài thời gian niềng răng hơn.

Niềng răng cho trẻ em và điều cần biết

Do trẻ có nhiều thói quen hoặc do di truyền mà trẻ thường gặp các vấn đề lệch lạc răng như răng mọc lệch, cung răng hẹp, răng cửa bị nhô ra phía trước quá mức… Để khắc phục các hiện tượng trên thì niềng răng là giải pháp được các bậc phụ huynh lựa chọn nhiều hơn cả. Niềng răng cho trẻ em và điều cần biết sau đây sẽ giúp các bậc phụ huynh chuẩn bị tốt hơn cho quá trình điều trị của con em mình. Chi phí trồng răng sứ giá bao nhiêu?

 Địa chỉ niềng răng cho trẻ em uy tín

Phụ huynh nên đưa trẻ đến cơ sở nha khoa để kiểm tra tình trạng lệch lạc răng của trẻ như thế nào. Từ khâu kiểm tra này bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp chỉnh nha thích hợp cho trẻ để mang lại hiệu quả cao hơn. Thời gian niềng răng thích hợp nhất cho trẻ là từ 12-16 tuổi. Ở giai đoạn này xương hàm của trẻ đang phát triển nên việc chỉnh nha sẽ tốt hơn và một điều quan trọng là không cần phải nhổ răng. Thời gian này các răng vĩnh viễn của trẻ cũng đã mọc lên đầy đủ nên không phải lo lắng đến việc trẻ bị thay răng và khiến răng mọc lệch.

Nên chọn địa chỉ nha khoa uy tín để niềng răng cho trẻ. Tiêu chí lựa chọn đại cơ sở nha khoa như sau: cơ sở nha khoa đó phải có giấy phép hành nghề; phải có thiết bị máy móc hiện đại, thiết bị phải được nhập khẩu tại nước ngoài như Mỹ, Đức, Pháp… và phải có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn. Nếu bạn lựa chọn cơ sở nha khoa hội đủ 3 điều kiện trên thì cơ hội niềng răng thành công an toàn, nhanh chóng và thẩm mỹ là rất cao.

Ngoài ra, các bậc phụ huynh cũng nên có chế độ chăm sóc răng miệng cho trẻ sau khi niềng răng thật tốt để đảm bảo tính hiệu quả cao hơn. Nên hướng dẫn cho trẻ cách chải răng đúng cách khi mang mắc cài, sử dụng thực phẩm mềm và hạn chế va chạm vùng mặt để niềng răng không bị ảnh hưởng.

Việc nắn chỉnh răng cho bé đúng thời điểm tại một địa chỉ nha khoa uy tín chính là giải pháp giúp bé luôn có hàm răng đều đẹp vĩnh viễn. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc về việc niềng răng cho trẻ em hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn nhé.

Bài viết được trích nguồn từ: http://implantdangluu.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt