DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Mất nhiều răng nên trồng răng implant

Mất nhiều răng nên trồng răng implant

Đối với những bệnh nhân không may mắc phải tình trạng mất nhiều răng, cấy ghép implant là giải pháp mà các chuyên gia nha khoa khuyên bạn nên lựa chọn áp dụng bởi khả năng phục hình hoàn hảo, khắc phục toàn diện chức năng ăn nhai lẫn tính thẩm mỹ, đồng thời ngăn ngừa tình trạng tiêu xương hiệu quả.


 Implant có thể phục hình khi mất nhiều răng
 Implant có thể phục hình khi mất nhiều răng

Trồng răng implant có thể phục hình khi mất nhiều răng

Vốn dĩ trồng răng implant và cầu răng sứ là hai giải pháp phục hình khác nhau để bệnh nhân chọn lựa theo nhu cầu. Tuy nhiên hai giải pháp này có thể kết hợp để phục hình khi bạn mất nhiều răng.

(Mỗi bệnh nhân sẽ cho ra kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)

Trước tiên bạn nên đến nha khoa để bác sĩ kiểm tra tình trạng mất răng của bạn như thế nào mới có thể tư vấn kỹ lưỡng giải pháp phục hình.

Thông thường khi bệnh nhân, đặc biệt đối tượng là người cao tuổi có thể mất răng số lượng nhiều thường chọn lựa hàm tháo lắp để cải thiện chức năng ăn nhai. Có thể giải pháp này tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân tuy nhiên vẫn còn có giới hạn đó là lực nhai vẫn yếu và độ bền chưa cao.

Vậy để cải thiện chức năng ăn nhai tốt thì các bạn nên tham khảo về giải pháp implant. Tuy nhiên bạn cần trải qua quy trình tiểu phẫu để bác sĩ cấy trụ implant xuống xương hàm của bạn, vậy cấy ghép implant có tốt không ?

Những hậu quả nghiêm trọng khi bị mất nhiều răng

Vì nhiều nguyên nhân mà hàm răng của chúng ta rơi vào tình trạng mất nhiều răng, thậm chí là bán hàm hoặc cả hàm. Không chỉ ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai và thẩm mỹ của khuôn mặt, tình trạng này còn gây nên những hậu quả nghiêm trọng đến sức khỏe:

Gây xô lệch cung hàm: Mất nhiều răng tạo điều kiện cho các răng còn lại trong cung hàm bị xô lệch, gây nên tình trạng răng lệch lạc làm mất thẩm mỹ, đồng thời là nguyên nhân khiến vi khuẩn gây sâu răng, viêm nha chu phát triển.

Tạo điều kiện cho bệnh lý phát triển: Tình trạng mất nhiều răng còn là nguyên nhân gián tiếp của các bệnh lý về hệ tiêu hóa, hệ hô hấp…

Gây tiêu xương hàm: Khi bị mất nhiều răng, tốc độ tiêu xương bị đẩy nhanh hơn so với thông thường. Do đó, bệnh nhân thường có tốc độ lão hóa nhanh chóng hơn bởi cơ mặt đã mất trụ nâng đỡ. Đồng thời, tình trạng này còn khiến việc phục hình sau này gặp nhiều khó khăn và tốn kém.

Implant là giải pháp phục hình cố định và trụ này sẽ nâng đỡ thân răng nên đảm bảo chịu lực tốt và chức năng ăn nhai sẽ tốt hơn giải pháp khác. Và đặc biệt hơn trồng răng implant có thể phục hình khi mất nhiều răng. Ngoài ra với cấu tạo đủ thân răng và chân răng nhìn vào sẽ khó phát hiện là răng giả.

Bài viết được trích nguồn tại: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT