DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Niềng răng mặt trong có khuyết điểm gì?

Niềng răng mặt trong có khuyết điểm gì?

Niềng răng mặt trong là một trong giải pháp chinh nha hiện đại, với việc sử dụng dây cung và mắc cài được gắn vào mặt trong của răng (mặt lưỡi) tạo lực tác dụng lên răng giúp loại bỏ những khiếm khuyết như răng hô, móm, khấp khểnh… vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa đem lại hiệu quả cao.



Niềng răng mặt trong như thế nào?


Niềng răng mặt trong là một kỹ thuật tương đối phức tập bác sĩ chỉnh nha sẽ tiến hành lắp đặt các mắc cài vào phía mặt trong của răng, vị trí các mắc cài được gắn cố định trên răng, thời gian thực hiện niềng răng theo kỹ thuật này kéo dài từ 1 đến 2 năm mang lại vẻ đẹp tươi tắn cho nụ cười của bạn.

Niềng răng mặt trong có ưu điểm gì?


- Đảm bảo tính thẩm mỹ cao: niềng răng mắc cài trong sẽ giúp bạn che đi mắc cài niềng khi đang trong quá trình điều trị niềng răng, vì mắc cài được gắn một cách cẩn thận ở mặt trong của răng.

- Đem lại hiệu quả cao: Niềng răng mặt trong tạo lực ổn định giúp răng bạn sẽ chuyển đúng hướng theo phát đồ điều trị của bác sĩ nên đảm bảo hiệu quả cao và đem lại cho bạn một hàm răng đều đẹp như ý muôn.

Niềng răng mặt trong có khuyết điểm gì?


- Khó thực hiện niềng răng: Bác sĩ chỉnh nha phải tiến hành gắn các dây cung và mắc cài vào mặt trong của răng kỹ thuật khá khó đòi hỏi bác sĩ chỉnh nha phải có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm mới đảm bảo không xảy ra sai sót một sai sót.

- Bất tiện khi ăn nhai: mắc cài răng chạm vào lưỡi, và nó sẽ liên tục gây kích ứng lưỡi trong suốt quá trình niềng nên bạn sẽ cảm thấy hơi bất tiện khi ăn uống.



- Bất tiện khi vệ sinh: Khi đeo niềng răng mặt trong, bạn rất khó vệ sinh cũng như nhìn thấy các vụn thức ăn thừa trên khí cụ niềng chính vì thế bạn phải thường xuyên đến các địa chỉ niềng răng uy tín thăm khám để ngăn ngừa các bệnh về miệng phát sinh trong quá trình niềng răng.

- Chi phí niềng răng khá cao: Phương pháp niềng răng mặt trong có mức chi phí điều trị cao hơn so với phương pháp niềng răng mặt ngoài. Hiện tại chi phí điều trị của kỹ thuật này tại các trung tâm niềng răng uy tín hiện đại là khoảng từ 90 đến 140 triệu căn cứ vào kế hoạch điều trị mà bác sĩ nha khoa tư vấn.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn