DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Niềng răng móm hiệu quả khi nào?

Niềng răng móm hiệu quả khi nào?

Đối với những bệnh nhân rơi vào trường hợp móm do răng, chủ yếu là phần răng cửa thì phương pháp xử lý khá đơn giản và có thể niềng răng móm. Tuy nhiên niềng răng móm đem lại hiệu quả khi nào? niềng răng thưa giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu thông tin dưới đây.

Niềng răng móm hiệu quả khi nào?
Niềng răng móm hiệu quả khi nào?
Răng móm phải làm sao?

Hàm móm làm mất tính cân đối trên gương mặt, một số trường hợp còn ảnh hưởng đến khớp cắn. Làm sao có thể khắc phục được khuyết điểm này là một trong những câu hỏi được nhiều người đặt ra. 

Sự phát triển của công nghệ đã cho ra đời phương pháp niềng răng móm để khắc phục được khuyết điểm trên. Trước khi thực hiện niềng răng khách hàng được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám cụ thể, sau đó mới tiến hành niềng răng. Kế hoạch niềng răng được lập ra cụ thể và các bác sĩ rất tỉ mỉ trong quá trình thực hiện.

Các phương pháp niềng răng móm phổ biến

Thực hiện niềng răng móm, bạn có thể lựa chọn một trong các phương pháp chỉnh nha khác nhau, cụ thể như sau:

Niềng răng mắc cài kim loại

Kỹ thuật này có chi phí thấp nên cũng được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Thực hiện niềng răng kim loại được sử dụng dây cung và mắc cài kim loại để dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn. Tuy nhiên, niềng răng bằng kỹ thuật này không đạt yêu cầu về mặt thẩm mỹ và có thể gây dị ứng trong thời gian niềng răng tối với một số trường hợp nhạy cảm.

Niềng răng mắc cài sứ

Phương pháp này cũng sử dụng dây cung và mắc cài để dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn. Mắc cài được làm bằng sứ nên đạt yêu cầu về mặt thẩm mỹ, mọi người không còn phải e ngại sau khi thực hiện niềng răng móm.

Niềng răng không mắc cài

Niềng răng không mắc cài được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại. Phương pháp niềng răng móm này có nhiều ưu điểm vượt trội so với những phương pháp niềng răng truyền thống khác. Tuy nhiên, chi phí thực hiện hơi cao nên nhiều người còn e ngại khi lựa chọn phương pháp này.

Niềng răng móm được nhiều người lựa chọn và họ hài lòng với kết quả sau khi thực hiện. Những vấn đề khác liên quan các bạn có thể gửi về chuyên mục tư vấn nha khoa để được giải đáp cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvuniengranginvisalign.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT