DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Niềng răng mắc cài áp dụng khi nào ?

Niềng răng mắc cài áp dụng khi nào ?

Khiếm khuyết hàm răng sai lệch thưa, hô móm, khấp khểnh, … đều có thể khắc phục được đem lại nét thẩm mỹ cho khuôn hàm của mình với niềng răng mắc cài 3M UGSL. Là một công nghệ chỉnh nha được đánh giá cao là một bước tiến vượt trội trong lĩnh vực nha khoa giúp niềng răng khểnh, thưa, hô, móm...mang lại hiệu quả tối ưu và những giá trị nổi bật.



Niềng răng mắc cài áp dụng khi nào ?


Niềng răng mắc cài là phương pháp chỉnh nha được áp dụng rộng rãi cho tất cả các trường hợp răng và hàm có những khiếm khuyết cần được điều chỉnh cho cân đối và thẩm mỹ.Cụ thể các trường hợp sau đây có thể áp dụng được, gồm:

– Khiếm khuyết răng sai lệch khớp cắn như: hô, móm, cắn hở hở, cắn chéo, cắn lệch vẹo, cắn sâu

– Khiếm khuyết răng mọc lệch lạc, không đúng chiều, thế và phương răng như: khấp khểnh, thưa kẽ, răng khểnh, thừa, chen chúc…

Các phương pháp niềng răng mắc cài hiện nay


Với niềng răng mắc cài, tùy theo cách thức gắn mắc cài trên răng mà phương pháp chỉnh nha được phân loại thành 2 kiểu khác nhau, bao gồm:

– Niềng răng mặt ngoài: bao gồm niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ tự buộc, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài kim loại tự buộc và những mắc cài gắn ở mặt trước của răng, cách thức gắn mắc cài phổ biến và dễ tác động hơn cả.

– Niềng răng mặt trong: Là cách thức niềng răng mà mắc cài được gắn ở mặt trong của răng. Phương pháp này đòi hỏi kỹ thuật niềng chỉnh khó và phức tạp hơn.



Niềng răng mắc cài 3M UGSL hiệu quả chỉnh nha vượt trội


Niềng răng mắc cài 3M UGSL là thế hệ chỉnh nha tốt nhất và được giới chuyên gia đánh giá cao, có thể tạo ra hiệu quả và những giá trị nổi bật, vượt xa so với các phương pháp chỉnh nha truyền thống.

Răng di chuyển đúng hướng, bền bỉ và ổn định: là hệ thống mắc cài có thể tích hợp được những tính năng về tạo lực, duy trì lực và độ bám chắc trên răng. Cùng với đó là chốt tự đóng với độ kháng mỏi tối đa, kiểm soát được lực xiết linh động.

Rút ngắn thời gian thực hiện chỉnh nha nhờ quá trình niềng răng diễn ra thuận lợi, răng di chuyển theo đúng phác đồ mà bác sĩ nha khoa dự liệu.

An toàn, không bung bật mắc cài: Với thiết kế nhỏ gọn, tinh xảo tỉ mỉ độ bền chắc giúp mắc cài không di dịch, không gây trầy xước gây ma sát hay sức ép, vướng víu cho răng.

Không đau, không tổn hại xương hàm: Lực kéo được tính toán kỹ càng, phù hợp với từng nền răng, nên không gây đau đớn, khó chịu, không làm tổn hại đến xương hàm trong quá trình điều trị.

>>> Niềng răng mắc cài sứ như thế nào ? giá niềng răng mắc cài sứ ra sao ?

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn