DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Phương pháp chỉnh răng hô hàm trên nhanh chóng

Phương pháp chỉnh răng hô hàm trên nhanh chóng

Răng hô hàm trên khiếm khuyết gây ra rất nhiều phiền toái cho nhiều người làm cho bạn cảm thấy thiếu tự tin trong giao tiếp và gặp nhiều khó khăn trong ăn uống sinh hoạt hằng ngày, nguyên nhân gây ra hô hàm trên có thể do răng hoặc do xương. Vậy phương pháp chỉnh răng hô hàm trên nào hiệu quả. Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!



Răng hô hàm trên là gì?


Răng hô hàm trên là hiện tượng phần răng hàm trên nhô ra ngoài nhiều hơn so với răng hàm dưới, điều này sẽ khiến cho khuôn mặt của bạn sẽ mất cân đối, không hài hòa gây nên cảm giác tự ti, ngại giao tiếp cho người bị hô.

Răng hô hàm trên có nhiều nguyên nhân gây ra, có thể do xương hàm phát triển quá mức hoặc do răng mọc không đúng vị trí,… Để điều trị triệt để tình trạng này, bác sĩ sẽ dựa trên nguyên nhân gây hô hàm cũng như tình trạng cụ thể từng trường hợp mà sẽ có hướng điều trị cụ thể.

Phương pháp chỉnh răng hô hàm trên nhanh chóng


– Chỉnh răng hô hàm trên bằng phương pháp niềng răng

Niềng răng hô là phương pháp được chỉ định áp dụng cho những trường hợp bị hô hàm trên do răng mọc lệch không đúng vị trí gây ra. Bác sĩ sẽ dùng khí cụ chỉnh nha có thể là mắc cài hoặc khay niềng răng để gắn lên thân răng, làm cho răng dịch chuyển từ từ về các vị trí đều đặn trên cung hàm theo đúng với phác đồ điều trị đã định sẳn

Niềng răng hô có những ưu điểm vượt trội như: hiệu quả chỉnh răng hô vĩnh viễn trọn đời chỉ sau 1 thời gian điều trị; không xâm lấn đến răng thật, không gây ra quá nhiều cảm giác đau đớn hay khó chịu trong quá trình niềng răng chỉnh nha; tính thẩm mỹ răng hàm được đảm bảo, chuẩn khớp cắn.

Tuy nhiên, kết quả của niềng răng hô hàm trên phụ thuộc bởi kỹ thuật áp dụng, nếu được thực hiện bởi bác sĩ chỉnh nha giỏi cùng với đó là công nghệ hiện đại thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả đạt được vì vậy niềng răng ở đâu tốt nhất là điều bạn quan tâm chú ý tìm hiểu.



– Phương pháp phẫu thuật chỉnh hô

Răng hô hàm trên được chỉnh hình bằng phẫu thuật chỉnh hô nếu nguyên nhân gây ra là do xương hàm phát triển mạnh hoặc là do cả răng và xương gây ra. Hướng điều trị hiệu quả là phẫu thuật chỉnh hô để thực hiện cắt bớt xương hàm trên sau đó đẩy lùi vào trong hoặc kết hợp với đẩy hàm dưới ra ngoài sao cho 2 hàm cân đối, khuôn mặt hài hòa.

Phẫu thuật chỉnh hô sẽ đem lại hiệu quả cao cho tất cả các trường hợp từ đơn giản đến phức tạp. Hàm hô được chỉnh hình lại cân đối chỉ sau 1 lần thực hiện phẫu thuật chỉnh hô, khung hàm cân đối, hiệu quả lâu dài với những giá trị thẩm mỹ, chức năng vượt trội.

Lưu ý phẫu thuật chỉnh hô hàm trên tương đối phức tạp nên cần được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa về răng hàm mặt và sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại mới có thể đảm bảo an toàn cho người điều trị, chi phí thực hiện cũng cao hơn hẳn so với khi áp dụng với niềng răng.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn