DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Mất răng nên cấy ghép răng implant hay làm cầu răng

Mất răng nên cấy ghép răng implant hay làm cầu răng

Chào bác sĩ! Em bị mất răng do bị tai nạn. Vì vậy mà em luôn cảm thấy mặc cảm thiếu tự tin khi giao tiếp và gặp khó khăn trong việc ăn nhai. Giờ em muốn phục hình răng đã mất nhưng lại không biết là nên làm cầu răng sứ hay là cấy ghép răng implant để đạt hiệu quả cao đảm bảo được tính thẩm mỹ, độ bền và sự khỏe mạnh cho răng, tạo cảm giác thoải mái nhất khi ăn nhai. Mong bác sĩ tư vấn giúp em! Em xin cám ơn! (Nguyễn Mai, Bình Dương).



Trả lời

Chào bạn Nguyễn Mai! Cám ơn bạn đã tin tưởng nha khoa và gửi thắc mắc về cho Nha Khoa Đăng Lưu. Về thắc mắc của bạn bác sĩ chúng tôi xin được giải đáp cho bạn như sau.


Mất răng nên cấy ghép răng implant hay làm cầu răng


Khi bị mất một hay nhiều răng thì giải pháp phục hình răng được nhiều người lựa chọn là cấy ghép răng implant và làm cầu răng. Và câu hỏi đặt ra là phương pháp nào đem lại hiệu quả tốt nhất. Theo các chuyên gia phục hình răng miệng nếu có khả năng tài chính và điều kiện về sức khỏe thì bạn nên chọn phương pháp cấy ghép răng implant vì phương pháp này có nhiều ưu điểm vượt trội.

Trước đây, làm cầu răng luôn là phương pháp được sử dụng phổ biến nhất cho việc phục hình răng đã mất vì là phương pháp duy nhất để mọi người lựa chọn phục hình răng đã mất. Ngày nay khi phương pháp cấy ghép răng implant ra đời thì phương pháp này được nhiều người quan tâm hơn vì phương pháp cấy ghép răng implant vừa đem lại hiệu quả cao mà lại không ảnh làm hưởng đến các răng bên cạnh như việc mài răng của phương pháp làm cầu răng.



Cắm răng implant giúp phục hồi răng bền chắc vĩnh viễn mà không ảnh hưởng gì tới tủy, nướu, và các răng thật còn mạnh khỏe bên cạnh khoảng răng mất. Là công nghệ phục hình răng tốt nhất với một trụ răng là implant có nhiệm vụ là chân răng giữ cho chiếc răng sứ được chắc chắn.

Tuy nhiên cấy ghép răng implant là một công nghệ phục hình răng phức tạp, nguyên liệu làm răng giả được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài vì vậy chất lượng sẽ tốt nhưng cấy răng implant bao nhiêu tiền là điều bạn nên quan tâm bởi chi phí khá cao. Nhưng xét về lâu dài thì khoảng chi phí mà bạn bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng vì không phải thực hiện lại nhiều lần như phương pháp khác vì tuổi thọ của răng implant có thể tồn tại vĩnh viễn.

Cảm ơn bạn đã quan tâm dịch vụ!

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn