DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Chữa cười hở lợi không phẫu thuật bằng cách tiêm chất botox

Chữa cười hở lợi không phẫu thuật bằng cách tiêm chất botox

Cười hở lợi không phải là một bệnh lí, không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe răng miệng của khách hàng. Song, những người bị cười hở lợi đều sẽ cảm thấy thiếu tự tin trong giao tiếp, cười nói,... Chữa cười hở lợi không phẫu thuật bằng cách tiêm chất botox sẽ giúp bạn cải thiện được tình trạng này mà không cần sự can thiệp của dao kéo. 

Cười hở lợi là do lợi phát triển quá mức, thân răng ngắn. Hở lợi cũng giống như hình dạng của nướu lúc bị sung viêm và làm cho nụ cười trở nên mất thẩm mỹ. 

Chữa cười hở lợi không phẫu thuật bằng cách tiêm chất botox 

Tiêm botox điều trị cười hở lợi là 1 trong những phương cách khắc phục cười hở lợi được tương đối rất nhiều người ngày nay biết đến cũng như ưa chuộng. Đây là phương cách điều trị cười hở lợi không cần phẫu thuật. Với phương cách này, những y bác sĩ trung tâm nha khoa sẽ sử dụng chất botox nhờ lượng vừa đủ giúp tiêm vào cơ môi trên, để rút ngắn khoảng giải pháp giữa lợi và chân răng, giúp cơ kéo môi lên cao khi cười, giúp giải quyết tình trạng cười lộ rõ lợi cho bạn. 


Tiêm botox được đánh giá là cách loại bỏ tình trạng cười hở lợi an toàn: 

Tiêm botox chữa cười hở lợi sử dụng chất botox là 1 tinh chất đạm thường được triển khai trong thẩm mỹ, được chiết xuất từ vi khuẩn có thể thích ứng cao nhờ cơ thể con người, không gây phản ứng phụ cho người sử dụng. 

Đây là cách loại bỏ tình trạng cười hở lợi không phẫu thuật, không lấy rạch cũng không bóc tách nên hạn chế được tối đa mức độ cắt rạch, không nguy hiểm tuyệt đối cũng như không sở hữu bất cứ đau đớn nào. 

Giải pháp chữa cười hở lợi không phẫu thuật bằng cách tiêm botox được triển khai nhanh chóng, người bệnh không cần nghỉ dưỡng sau khi tiến hành do sẽ hồi phục cực mau chóng.

Nguồn bài viết lấy tại: nhakhoanucuoidep.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn