DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Trám kẽ răng thưa bằng chất liệu nào?

Trám kẽ răng thưa bằng chất liệu nào?

Răng thưa là khuyết điểm trên khuôn mặt rất dễ nhận thấy khi cười hoặc nói. Khuyết điểm này không chỉ gây mất thẩm mỹ, mà còn khiến khớp cắn bị sai lệch và cản trở việc ăn uống của bạn. Hàn trám là kĩ thuật làm khít kẽ răng bằng vật liệu nhân tạo, có màu sắc và tính chất tương đồng với răng tự nhiên.

Trám kẽ răng thưa bằng chất liệu nào?

Để biết trám kẽ răng thưa bằng chất liệu nào tốt thì trước tiên bạn cần tìm hiểu về đặc điểm của từng loại vật liệu trám răng, từ đó mới tìm ra loại vật liệu tốt và phù hợp nhất.

Amalgam: Đây là loại vật liêu trám răng truyền thống từ rất lâu, có cấu tạo từ hợp chất thủy ngân, đồng, bạc, thiếc. Loại vật liệu này có màu bạc và người ta thường gọi là trám bạc. Với ưu điểm không độc, không gây kích ứng và có chi phí thấp, độ bền tương đối cao. Tuy nhiên cạo vôi răng có lợi không nếu loại vật liệu này lại có nhược điểm là màu sắc không trùng với màu răng nên không có tính thẩm mỹ cao.


 Trám kẽ răng thưa bằng chất liệu nào?

Vàng và kim loại: Đây là loại hợp kim bằng vàng, ki, loại như bạc và đồng. Giúp tăng độ cứng chắc cho miếng trám, thường sử dụng để trám răng hàm và tiền hàm.

Composite: Là loại vật liệu trám răng có tính thẩm mỹ cao vì có màu sắc giống răng thật. Tuy nhiên, loại vật liệu này lại có chi phí cao hơn và thường sử dụng để trám răng cửa.

Có thể dễ dàng nhận thấy Composite có đặc điểm, ưu điểm vượt trội hơn nên bạn có thể chọn loại vật liệu này để trám răng. Composite là chất liệu được yêu thích bởi chúng có màu sắc tự nhiên như màu răng thật, không bị lộ vết hàn khi giao tiếp với người xung quanh. Vật liệu này có độ chịu lực, chịu nhiệt khá tốt cũng như có tính dẻo để dễ thao tác khi trám răng thưa giúp thời gian thực hiện được rút ngắn.

Trám kẽ răng thưa ở đâu an toàn?

Ngoài việc lựa chọn vật liệu trám răng phù hợp, bạn cần lựa chọn cho mình cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện trám răng nhằm đem lại hiệu quả cao.

Nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ trám răng thẩm mỹ uy tín mà bạn có thể an tâm lựa chọn.

Với đội ngũ bác sĩ giỏi, có trình độ tay nghề và chuyên môn cao, đảm bảo vết trám đẹp, bám chắc không bị cộm.

Trám răng tại nha khoa Đăng Lưu được thực hiện bởi các thiết bị công nghệ hiện đại sẽ giúp chất trám bám lấp kín các lỗ nhỏ li ti trên mô răng, bám chắc chắn, bền đẹp lâu dài.

Quy trình thực hiện trám răng đạt chuẩn qua từng khâu, các thiết bị được khử trùng sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh trong quá trình thực hiện.

Bài viết được trích nguồn từ: https://bocrang.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt