DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Niềng răng cửa bị lệch mất thời gian bao lâu?

Niềng răng cửa bị lệch mất thời gian bao lâu?

Răng cửa của cháu có một cái mọc lệch chéo sang một bên không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn gây khó khăn trong việc vệ sinh. Bác sĩ cho cháu hỏi là niềng răng hô có phải nhổ răng không? Cháu sợ để lâu sẽ ảnh hưởng đến các răng kế bên. Rất mong nhận được tư vấn từ bác sĩ.

Tại sao nên niềng răng nanh mọc ngầm?

Răng nanh là chiếc răng có ý nghĩa quan trọng không kém bất cứ chiếc răng nào khác trên cung hàm. Nếu thiếu răng này, niềng răng hàm trên bao nhiêu tiền sự mất cân đối trên cung răng sẽ gây nên sự mất thẩm mỹ cho cả hàm răng.


Bởi vì chỉ niềng răng mới đáp ứng được những giá trị sinh lý tự nhiên mà hàm răng thật cần có. Tại sao chúng ta không sử dụng chiếc răng nanh thật mà lại nhổ bỏ đi và tại sao lại trồng răng giả trong khi chiếc răng nanh nhân tạo đó không thể so sánh được với răng sinh lý?

Hơn nữa, nhổ hoặc trồng răng nanh nhân tạo tuy có thể tiết kiệm được thời gian điều trị nhưng bù lại, bệnh nhân sẽ phải trải qua hai lần phẫu thuật đau đớn và xâm lấn rộng tới xương hàm.

Niềng răng cửa bị lệch mất thời gian bao lâu?

Niềng răng là phương pháp sử dụng hệ thống dây cung, mắc cài, thun hoặc sử dụng khay niềng trong suốt... để điều chỉnh răng cửa về đúng vị trí trên cung hàm, khắc phục các khiếm khuyết, đảm bảo đúng khớp cắn và cải thiện thẩm mỹ.

Điều đặc biệt, phương pháp này hạn chế những xâm lấn đối với răng và xương hàm. Răng di chuyển và xếp đều nhờ lực nắn chỉnh từ từ của dây cung, khí cụ, không cần phải trải qua dao kéo hay can thiệp bằng các biện pháp phẫu thuật.


Một ca niềng răng thường kéo dài khoảng 1 - 3 năm, tùy vào mức độ sai lệch của răng cửa và độ tuổi mà Bác sĩ lập kế hoạch điều trị tốt nhất, phù hợp với mỗi người. Hiện nay, có nhiều phương pháp niềng răng để bạn lựa chọn như: Niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng không mắc cài…với chi phí hợp lý, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ và phù hợp tình trạng răng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346