DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Có cần thiết phải gây mê khi cấy ghép implant không ?

Có cần thiết phải gây mê khi cấy ghép implant không ?

Cấy ghép implant là phương pháp nha khoa hiện đại được nhiều người lựa chọn để phục hình lại những chiếc răng bị mất một cách toàn diện. Tuy nhiên, cấy ghép implant được thực hiện với những thao tác phức tạp và có thể gây đau ở công đoạn cấy trụ implant vào mô xương. Vì vậy, rất nhiều người quan tâm việc gây mê khi cay ghep implant có cần được thực hiện không hãy tham khảo bài viết dưới đây để có những thông tin hữu ích nhé!



Có cần thiết phải gây mê khi cấy ghép implant không ?


Để thực hiện cấy ghép implant mà không gặp phải đau đớn, khó chịu, nhiều người phải trải qua bước gây mê. Tuy nhiên, trong thuốc mê có những thành phần không tốt cho hệ thần kinh việc này cản trở không ít người khi muốn phục hình răng bằng implant nha khoa.

Theo các chuyên gia việc gây mê khi cấy ghép implant là điều không cần thiêt thay vào đó bạn sẽ được gây tê tại vùng cấy ghép implant để mất cảm giác đau ở khu vực đó, sau đó, bác sĩ phục hình sẽ cấy ghép như bình thường. Lúc này, việc cấy trụ implant sẽ diễn ra an toàn, không hề gây đau nhức, khó chịu cho người bạn. Trong lúc phục hình bạn có thể cảm thấy hơi ê và rung phần cung hàm do hoạt động của mũi khoan và áp lực trong xương khi chịu sự tác động của ngoại lực. Nhìn chung, với việc cấy ghép chỉ cần gây tê hoàn toàn không cần phải gây mê khi cấy ghép implant .

Mặc dù luôn được đảm bảo về tính an toàn gây tê khi cấy ghép implant, song nhiều người vẫn cảm thấy e ngại trước mũi khoan tác động đến cung hàm sẽ để lại ấn tượng đau. Để khắc phục tình trạng này, tại Nha Khoa Đăng Lưu phương pháp tiền mê được áp dụng đối với những ai mắc chứng sợ đau hoặc có ấn tượng đau đớn đối với những tác động của việc đặt trụ implant. Đây là phương pháp thay thế hiệu quả cho công nghệ gây tê và gây mê khi cấy ghép implant giúp thời gian cấy ghép implant cũng sẽ diễn ra nhanh hơn tâm lý bạn vững vàng hơn.



Gây mê khi cấy ghép implant là điều bắt buộc thực hiện, vì vậy, bạn cũng đừng quá lo lắng về những tác động xấu của phương pháp này đến sức khỏe. Nha Khoa Đăng Lưu luôn đảm bảo việc phục hình giảm đau an toàn như gây tê hoặc tiền mê với kỹ thuật hiện đại, được chính tay bởi các bác sĩ nha khoa đầu ngành thực hiện.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn