DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Cách chăm sóc sau khi nhổ răng khôn

Cách chăm sóc sau khi nhổ răng khôn

Răng khôn mọc lệch, mọc ngầm hay mắc phải các bệnh lý khác thì việc nhổ răng khôn là đều cần thiết tuy nhiên để đạt hiệu quả sau nhổ răng thì chăm sóc sau khi nhổ răng khôn là hết sức quan trọng. Cùng tham khảo lời khuyên bác sĩ dưới đây để có cách chăm sóc hiệu quả nhất sau khi nhổ răng khôn các bạn nhé!.



Cách chăm sóc sau khi nhổ răng khôn


Lưu ý sau khi nhổ răng


– Tuân thủ lời khuyên của bác sĩ, khi nhổ răng khôn xong, bạn sẽ được cầm máu bằng một chiếc gác lên vị trí chân răng vì thế bạn nên giữ nguyên vị trí gác để không bị mất máu.

– Cảm giác hơi ê buốt khi thuốc tê dần mất tác dụng là đều sẽ xãy và đôi khi sẽ có chút sưng nhẹ ngay vị trí nhổ, do đó bạn nên sử dụng túi đá lạnh chườm để giúp làm tan sưng và lưu thông máu.

– Uống thuốc giảm đau theo đơn được kê của bác sĩ nhổ răng, uống đúng giờ và đừng bỏ qua bước chăm sóc cơ bản này.

– Sau nhổ răng khôn, bạn không được ăn bất kì món ăn nào. 3 giờ sau nhổ răng mới được ăn lại nhưng không được ăn các món ăn cứng, khó nhai, thức ăn có nhiệt độ quá cao hoặc quá lạnh, thực phẩm có màu, có độ bám cao để tránh thức ăn làm tổn thương đến răng.

– Nên vệ sinh răng miệng sau nhổ răng khôn để tránh vùng răng nhổ bị các vi khuẩn tấn công. Chải răng ít nhất 2 – 3 lần/ ngày với kem đánh răng thường, cùng dùng nước súc miệng hàng ngày để tối ưu việc ngăn chặn vi khuẩn. Dùng chỉ nha khoa sau mỗi lần chải để tránh vi khuẩn và các vụn thức ăn có cơ hội bám vào các kẽ răng.



Lưu ý về ăn uống sau khi nhổ răng khôn


– Nên ăn các thức ăn mềm, lỏng, dễ nuốt như cháo dinh dưỡng hoặc súp. Bạn có thể ăn những thực phẩm giàu dinh dưỡng như thịt, cá, rau củ, quả, nấm khi đã xay nhuyển.

– Các loại nước ép từ cam, chanh, dâu tây hay sữa đậu nành, sữa chua có tác dụng kháng khuẩn, giảm đau, lành thương rất tốt nên sau khi nhổ răng bạn nên dùng hàng ngày để có thêm sức đề kháng. Đây cũng là cách chăm sóc sau nhổ răng khôn tốt và hiệu quả nhất 

Chú ý những vấn đề trên bạn vừa duy trì kết quả lâu dài mà vừa không phải cảm thấy tiết khi số tiền bỏ ra khi nhổ răng khôn bởi giá nhổ răng khôn lúc nào cũng cao hơn so vo với việc nhổ những chiếc răng thông thường khác. Chúc các bạn thành công!

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn