DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Mọc răng khôn trong bao lâu thời gian sẽ hết đau ?

Mọc răng khôn trong bao lâu thời gian sẽ hết đau ?

Chào bác sĩ! Cho tôi hỏi mọc răng khôn trong bao lâu thời gian sẽ hết đau hiện tôi đang mọc răng khôn đã nhú lên một chút ở hàm trên gây đau nhức dữ dội khiếm cho tôi không ăn nhai được gì hết. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi về tình trạng này. Cảm ơn bác sĩ! (Thu Trang, Bình Dương).



Trả lời :

Chào bạn Thu Trang! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi của mình về cho Nha Khoa Đăng Lưu. Về thắc mắc mọc răng khôn trong bao lâu thời gian sẽ hết đau của bạn, chung tôi xin được giải đáp cụ thể như sau.

Mọc răng khôn trong bao lâu thời gian sẽ hết đau ?


Răng khôn là chiếc răng thường gây ra rất nhiều khó chịu cho bạn nhiều trường hợp khiến hàm bị cứng, gây đau nhức ảnh hưởng lớn đến ăn nhai. Đặc biệt với những trường hợp răng khôn mọc lệch, mọc ngầm thì những biến chứng đó càng nghiêm trọng hơn thậm chí có thể ảnh hưởng cả đến xương hàm.

Ở mỗi người có mỗi cơ địa khác nhau do đó thời gian mọc răng khôn cũng khác nhau. Răng khôn có thể mọc trong vòng vài tháng nhưng cũng có người phải mất vài năm răng khôn mới mọc hoàn thiện. Quá trình mọc răng khôn cũng được chia thành nhiều giai đoạn mỗi giai đoạn lại gây khó chịu, đau đớn bạn.



Cảm giác đau nhức, cứng hàm có thể kéo dài vài ngày, 1 tuần hoặc lâu hơn. Trong trường hợp răng khôn bị đau nhức kéo dài thì tốt nhất bạn nên đến cơ sở nha khoa uy tín để các bác sĩ thăm khám. Với một số trường hợp, bác sĩ sẽ chỉ định nhổ răng để tránh những biến chứng có thể gây ra cho răng hàm.

Nếu thực sự cần thiết nhổ răng khôn, bạn hoàn toàn không cần lo lắng bởi với công nghệ nhổ răng không đau với kĩ thuật gây tê hiện đại sẽ giúp bạn nhổ răng khôn nhanh chóng hiệu quả đảm bảo an toàn và loại bỏ những cơn đau nhức cho bạn.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn