DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Các trường hợp tẩy trắng răng hiệu quả

Các trường hợp tẩy trắng răng hiệu quả

Tẩy trắng răng là hình thức thẩm mỹ răng phổ biến cho những chiếc răng không được trắng đẹp. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể thực hiện tẩy trắng răng được. Vậy tẩy trắng răng không nên ăn gì hiệu quả như ý?

Các trường hợp tẩy trắng răng hiệu quả

Một là răng phải là răng thật: Nghĩa là các biện pháp tẩy trắng chỉ tạo ra tác dụng tẩy màu được cho những chiêc răng sinh lý có men răng. Bởi về cơ bản, cơ chế tẩy trắng diễn ra ở men răng. Nhưng chiếc răng giả thường được chế tạo bằng phôi sứ, không phải là men răng thật nên không thể xảy ra phản ứng tẩy trắng được.


 Hai là răng không bị trám bít: Những chiếc răng được trám bằng chất liệu nhân tạo không có phản ứng với tính năng tẩy trắng răng. Bởi vậy, dù có tẩy trắng thì những chiếc răng này cũng không trắng lên như bạn mong muốn được.

Ba là răng không bị bệnh lý như sâu răng, mòn men, nhạy cảm, viêm nướu, nha chu,… Những người đang bị bệnh lý răng bất kể là bệnh gì đều được khuyến cáo là không nên tẩy trắng răng vì nếu tẩy rất đau và ê buốt, lại có thể gặp phải những nguy cơ như nhiễm trùng, sưng rộp nướu...

Cuối cùng là những chiếc răng bị xỉn màu không phải do nhiễm kháng sinh hoặc fluor. Bởi vì răng xỉn màu do nhiễm kháng sinh thì không thể tẩy trắng răng hiệu quả được.

Tẩy răng răng hiệu quả bằng cách những cách nào?

Để tẩy trắng răng bạn có thể tự thực hiện bằng những cách tự nhiên hoặc mua sản phẩm để tẩy trắng răng tại nhà. Nhưng những biện pháp có nhiều hạn chế. Vì thế, nếu muốn tẩy trắng thực sự an toàn, hiệu quả nhanh và thực tế thì tốt nhất nên lựa chọn công nghệ Tẩy trắng răng WhiteMax.

Đây là công nghệ được chính các bác sĩ thuộc nha khoa danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công với những ưu điểm nổi bật mà các kỹ thuật tẩy trắng răng hiện thời không hội tụ đầy đủ được. 


Công nghệ giúp tẩy sáng răng, cho răng trắng đều và rất bền màu theo thời gian, chống bám cao nên không dễ bị xỉn màu trở lại. WhiteMax sử dụng laser nha khoa để kích hoạt thuốc tẩy trắng, không sinh nhiệt, rất an toàn đối với răng và mô nướu. 

Đặc biệt, trong thuốc tẩy trắng còn có bổ sug thành phần fluor rất có ích cho men răng và ánh sáng laser er mà men răng được bồi tụ thêm nên chắc khỏe hơn sau tẩy trắng. Kết quả mà bạn có thể đạt được là hàm răng trắng sáng dài lâu nhất.